Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ถูกระงับสัญญาณ

เนื่องจาก เบอร์ถูกระงับสัญญาณ เพราะไม่เติมเงิน แต่อยากกลับมาเปิดใช้บริการอีกครั้งค่ะ ได้ทำการส่งข้อมูลส่วนตัวไปยังอินบ๊อกแล้ว ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทางดีแทค ควรทำยังไงดีคะ หรือต้องรอไปอีกกี่วัน

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ถูกระงับสัญญาณ

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ @Namep_147  ด้วยนะคะ ขอรบกวนอีกครั้ง รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาเพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team