Nutchanok
Viewers

ถามไปในขค.ไม่มีคนตอบค่ะ

เมื่อตอน 18.01 (21 ส.ค. 60) ดีแทคได้ส่งข้อความมาว่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตเกิน 5 บาทแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีการเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตเลยทั้งวันเพราะปกติจะใช้ wifi ของหอพัก จึงอยากให้ดีแทคช่วยตรวจสอบและคืนเงินสำหรับความผิดพลาดนี้ด้วยค่ะ
แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
wundee_CC
Brand Lovers

เรื่อง: ถามไปในขค.ไม่มีคนตอบค่ะ

เพื่อความเป็นส่วนตัวและรวดเร็วแจ้งรายละเอียด เบอร์โทร ชื่อ พร้อมลิงค์นี้ไปที่ inbox ให้พี่ CC ช่วยประสานงานให้นะคะ

 

inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')


download APP

khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ถามไปในขค.ไม่มีคนตอบค่ะ

หากไม่ต้องการใช้งาน Intetnet เครือข่าย แนะนำให้ทำการปิดจากระบบแทนการปิดที่ตัวเครื่องนะครับ เนื่องจากการปิดการใช้งานที่ตัวเครื่องยังไม่ครอบคุม 100% ครับ ในช่วงที่สัญญาณ WIFI อ่อนหรือไม่เสถียร ตัวเครื่องจะไปดึงสัญญาณ Internet จากเครือข่ายแทนครับ

โดยสามารถทำการปิด-เปิดการใช้งาน dtac Internet ได้ง่ายๆดังนี้
- กด *104*71# เพื่อปิดการใช้งาน
- กด *104*72# เพื่อเปิดการใช้งานคับ

ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ถามไปในขค.ไม่มีคนตอบค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Nutchanok

 

 

คุณสมบัติของเครื่อง SmartPhone จะมีการดึงสัญญาณ internet เพื่ออัพเดตข้อมูลต่างๆ ในเครื่องอัตโนมัติ เช่น Application ต่างๆ รวมถึงการแจ้งเตือนจาก App นั้นๆ เช่น ข้อความแจ้งเตือนเมื่อมีเพื่อน line

 มาหา หรือ comment บน facebook เป็นต้นครับ


เพื่อป้องกันไม่ให
้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) ขอแนะนำดังนี้ครับ

 


1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง


2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (ขอแนะนำวิธีนี้ครับ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิด

 

สัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ครับ)

 


- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก

 


- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกครับ

 

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ถามไปในขค.ไม่มีคนตอบค่ะ

สำหรับหมายเลข 6663482xxxx  ที่คุณ 

 

การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ

  1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
  2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
  3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

 

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) ในขณะเชื่อมต่อผ่าน wifi น้องใจดีแนะนำดังนี้ค่ะ

  1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
  2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องใจดีแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)

    -  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก

    -  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก

 

7416

dtac feedback team