ORATHAI1711
Regular Viewers

ติดตามการเปิดใช้ซิม

 
 
จากวันที่มีการคุยเเละเเจ้งเรื่องซิมหมดอายุทางเรายังไม่สามารถใช้ซิมดังกล่าวได้
ทางบริษัทสามารถเเก้ไขอย่างไรให้ทางเราได้บ้างค่ะ 
ต้องการติดต่อเเละขอความช่วยเหลือด่วนที่สุดค่ะ
 
 
 
23/11/2020


- ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน : นางสาว อรทัย ลอยหา
- เลขที่บัตรประชาชน : 110**********
- วันเดือนปีเกิด :** มกราคม 25**
- เลขที่ Sim card 19 หลัก (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) : 8966***************
- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :ซิมยังอยู่
- เบอร์สำรอง :0994******
- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : */* หมู่ ** ต.**** อ.***** จ.สมุทรสาคร 74110

-------------------------

หมายเลขนี้สามารถดึงเบอร์คืนได้เพียงครั้งเดียวนะคะ น้องฟ้านุชชี่ได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว

รบกวนคุณ ORATHAI1711  รอภายใน 24 ชม. ให้นำซิมการ์ดใส่เครื่องมือถือใช้งานได้เลยค่ะ ระบบ

จะดึงยอดคงเหลือและอายุการใช้งานต่อเนื่องจากของเดิมมาให้ภายใน 7 วัน​

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ติดตามการเปิดใช้ซิม

น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ORATHAI1711 ที่หมายเลขสำรอง ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ขอรบกวน ระบุ หมายเลข ที่หมดอายุ แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ เพื่อประสานงานในการดูแลให้ค่ะ
แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team