Just browsing

ตัดสัญญาณ

ยกเลิกตัดสัญญาณให้ทีครับ 066152xxxx

1 คำตอบ 1
dtac call center

ตัดสัญญาณ

สวัสดี่ค่ะ คุณ sema_14 น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับเพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด ไม่สามารถโทรออก รับสายได้ ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ แนะนำ ชำระยอดเดือน 6 จำนวน 533.93 บาท เข้ามาก่อนนะคะ หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดเดือน 7และ 8 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team