Highlighted
Regular Viewers

ตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไม่ได้

ปกติตัดค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเตรดิต แต่รอบนี้มี sms แจ้งว่าตัดไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

ตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไม่ได้

สำหรับการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตแล้วไม่ผ่านนั้น น้องฟ้าชบาขอแนะนำคุณ Nouvelle
ติดต่อสอบถามสาเหตุที่ชำระไม่ผ่าน กับธนาคารที่เปิดบัญชีอยู่ โดยแจ้งข้อมูลกับธนาคารดังนี้
- เลขที่บัญชี
- วันที่ตัดรอบบิลของมือถือ นะคะ


หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพื่อเติม แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team