Regular Viewers

ช่วยตรวจสอบ

อยากทราบว่าโดนปิดสัญญาณมาแล้ว2เดือนแต่ทำไมถึงยังโดนเรียกเก็บค่าบริการคะ ทั้งๆทีโดนปิดสัญญาณก็ไม่ได้เล่นเลยน่ะคะ2เดือนหลัง ปกติ2เดือนแรกค่าบริการจะอยู่ที่831.59 ซึ่งไม่ได้ไปชำระเพราะอยู่ในช่วงโควิด แต่พอเช็คยอดเพื่อที่จะชำระ กลายเป็น1151.59 ทั้งๆทีก็ไม่ได้เล่นรึเปิดใช้สัญญาณในสองเดือนหลังแต่ยังเก็บค่าบริการรายเดือนอยู่6665AB24-1A6B-4B1A-8E57-4FC254C7D01D.png

 

F3D8390B-9018-4739-921E-8863ED41AF99.png

 

3265C34F-A8C3-480C-BC01-3B692D4D9414.png

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ช่วยตรวจสอบ

@Jasita_01 เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไป ค่ะ และปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ หากไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้นะคะ

dtac feedback team