Highlighted
New here

ชี้แจงด้วยนะคะการตัดสัญญาณ

   โทรไปตามที่นางฟ้าแจ้งมาก็ไม่เห็นได้สรุปคือต้องจ่ายเงินก่อนเปิดสัญญาณให้ใช่ไหมค่ะ วงเงินที่ให้มา 6000 บาทนะคะไม่ใช่ 6 บาท ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักช่องทาง

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชี้แจงด้วยนะคะการตัดสัญญาณ

@pomepome ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team