Highlighted
Just browsing

ชำระเงินค่าบริการรายเดือนแล้ว กลับมาใช้เติมเงิน แต่มีเจ้าหน้าที่ติดตามเงินค้างชำระ

เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac

 

ผมเคยใช้แบบรายเดือนมาสักระยะแล้วก็ไปแจ้งยกเลิกเพื่อใช้แบบเติมเงินโดยปิดยอดทั้งหมดที่เมกาบางนาและยกเลิกแบบรายเดือน เพื่อเปลี่ยนกลับมาใช้แบบเติมเงินประมาณ กุมภา-มีนาคม 58 จนเมื่อวันที่ 14 กันยายน 58 มีเจ้าหน้าที่จาก ไชโย โทรมาแจ้งว่าติดตามยอดค้างชำระ 608 บาทให้ดีแทค จึงรบกวนสอบถามด้วยครับว่าเกิดอะไรขึ้น ? ซึ่งจะให้ผมเอาบิลไปยืนยันและติดต่อเจ้าหน้าที่

 

เบอร์ 087-513xxxx

 

ขอบคุณครับ

สมพงษ์

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
dtac call center

เรื่อง: ชำระเงินค่าบริการรายเดือนแล้ว กลับมาใช้เติมเงิน แต่มีเจ้าหน้าที่ติดตามเงินค้างชำระ

บัดดี้ บิวตี้ ตรวจสอบพบว่า เป็นยอดค่าเบี้ยปรับ และค่าติดตามทวงถามที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้เร่งประสานงานลดยอดแล้วค่ะ

โดยที่ลูกค้าไม่ต้องชำระยอดใดๆค่ะ

 

 

dtac feedback team

Just browsing

เรื่อง: ชำระเงินค่าบริการรายเดือนแล้ว กลับมาใช้เติมเงิน แต่มีเจ้าหน้าที่ติดตามเงินค้างชำระ

 

 

Just browsing

เรื่อง: ชำระเงินค่าบริการรายเดือนแล้ว กลับมาใช้เติมเงิน แต่มีเจ้าหน้าที่ติดตามเงินค้างชำระ

ในวันนี้ 20/2/17 ก็ยังมีจดหมายทวงหนี้จากสำนักงานทนายความมา เร่งประสานงานด้วยครับ
dtac call center

เรื่อง: ชำระเงินค่าบริการรายเดือนแล้ว กลับมาใช้เติมเงิน แต่มีเจ้าหน้าที่ติดตามเงินค้างชำระ

น้องใจดี ติดต่อกลับ คุณ Gojita ที่หมายเลข 6687513xxxx แจ้งเรื่องยอดค่าบริการของเดือน 01/2015 ที่ยังไม่มีการชำระ 

และประสานงานส่งเรื่องปรับปรุงเกี่ยวกับยอดดังกล่าวให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team