Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่สามารถโทรและใช้เน็ตได้ค่ะ

มีการชำระค่าบริการแล้วที่เซเว่น แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อมีการโทรออกก็มีการแจ้งเตือนว่า มีการใช้เกินวงเงิน รบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่สามารถโทรและใช้เน็ตได้ค่ะ

@Thanyawan-J ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team