dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
>
จ่ายเงินแล้ว แต่ทำไมยังโทรออกไม่ได้
suphon2520
Regular Viewers
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
04-12-2020
08:36
04-12-2020
08:36
จ่ายเงินแล้ว แต่ทำไมยังโทรออกไม่ได้
จ่ายเงิน ระบบรายเดือนแล้ว แต่ทำไมถึงยังโทรออกไม่ได้
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
04-12-2020
03:02
04-12-2020
03:02
จ่ายเงินแล้ว แต่ทำไมยังโทรออกไม่ได้
น้องฟ้านิตารบกวนขอทราบเบอร์โทร พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux
( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team
ย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายอื่น
0
1
จ่ายเงินค้างชำระแล้ว อยากจะ...
0
2
ขอเปิดสัญญาณขั่วคราว
0
1
ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราว
0
1
อยากเปิดใช่งานซิม
0
1
เบอร์โดนยกเลิกบริการ
0
1