ผมชำระเงินล่วงหน้าผ่านทางแอปดีแทคไปแล้ว ก่อนวันครบกำหนดชำระค่าบริการ
และบิลค่าบริการพอครบกำหนด ก้อน้อยกว่าจำนวนเงินที่ผมชำระล่วงหน้าอีกด้วย
"แต่... ทำไมยังมียอดค้างชำระจากเดือนเก่า ซึงผมได้ชำระไปแล้ว
และตอนนี้ผมถูกจำกัดวงเงิน ไม่สามารถใช้จ่ายหรือซื้อบริการอะไรได้เลย (น่าเบื่อมาก)
ปล. กรุณาแก้ปัญหานี้ให้ผมเร็วที่สุดด้วย หากท่านยังไม่ใส่ใจการให้บริการอยู่แบบนี้ ผมคงต้องเลิกใช้ดีแท็คนะครับ
ขอบพระคุณครับ
@tonspro น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบและดูแลหมายเลขเพิ่มเติมให้ค่ะ
เบื้องต้นรบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter
และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
8547
dtac feedback team