Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

จ่ายค่าบริการครบทุกเดือนแต่ทำไมมียอดค้างชำระ

ได้รับข้อความจาก Dtac ว่าค้างชำระค่าบริการแต่จ่ายค่าบริการครบทุกเดือน ทำไมมียอดค้างชำระ

*094-552-8182

 

ข้อมูลสรุป ณ วันที่ 26/05/2563
คุณมียอดค่าบริการจำนวน 1,389.93 บ. กรุณาชำระภายใน 18/06/2563
(มาจากยอดค่าบริการของรอบบิล 27/04/2563 - 26/05/2563 จำนวน 694.43 บ. และยอดค้างชำระ 695.50 บ.)

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการครบทุกเดือนแต่ทำไมมียอดค้างชำระ

@Amm528182 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094552xxxx จะมียอดค้างชำระบิล 04/2020 ยอดจำนวน 694.43 บาท นะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำตรวจสอบยอดที่ชำระแล้วได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะ

หากยืนยันว่าได้มีการชำระเข้ามาแล้ว สามารถแนบ Slip หลักฐานการชำระเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team