25vanida
New Contributor

ค้างค่าชำระรายเดือน

อยากสอบถามว่าค้างชำระรายเดือน ถูกระงับสัญญาณแล้ว แต่ยังมีบิลการคิดค่าบริการรายเดือนต่อ อย่างนี้จะสามารถระงับบิลเพื่อไม่ให้มียอดเพิ่ม แล้วค่อยทยอยผ่อนชำระได้ไหมคะ
17 คำตอบ 17
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: ค้างค่าชำระรายเดือน

เอ๊ะเอ! ยังไงเอ่ย ?

ทั้งนี้น้องอามขอชี้แจงรายละเอียดการค้างชำระ และการชำระให้ดังนี้นะครับ

สำหรับระบบดีแทคแบบรายเดือนนั้น เป็นระบบแบบเหมาจ่ายต่อเดือนครับ ทั้งนี้พี่ 25vanida สามารถค้างชำระค่าบริการรายเดือนได้สูงสุดที่ 2 รอบบิล (2 เดือนนะครับ) หากเลยระยะเวลาที่กำหนดดังกล่าว หมายเลขจะถูกระงับการใช้งาน (แต่ทั้งนี้ทางดีแทคอาจเปิดสัญญาณให้เป็นกรณีพิเศษได้ *กรณีที่ลูกค้าชำระค่าบริการตรงตามรอบบิลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ)

และในส่วนของการชำระค่าบริการนั้น พี่ 25vanida สามารถชำระค่าบริการของรอบบิลที่ 1 ก่อนได้ครับ เมื่อชำระค่าบริการแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัตินะครับ (สามารถผ่อนจ่ายได้เช่นกันครับ ** กรณีนี้ทางระบบยังไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้นะครับ)

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการชำระค่าบริการรายเดือน น้องอามขอแนะนำช่องทาง dtac Application เป็นช่องทางในการชำระค่าบริการนะครับ
โดยสามารถดาวน์โหลด dtac Application ได้ฟรีที่ https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7f3d4?lang=EN&_bgw=ajUtSqLlJWGQw2cGSMtHTw== ค้าบบบ ♡♡

 

สามารถเลือกดูแพ็กเกจที่เหมาะสมกับคุณได้เลย คลิกเลยที่นี่ 

Dtac_Banner_package-1200x628.jpgอยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย

Mr.Pichet Nuengsaeng
25vanida
New Contributor

เรื่อง: ค้างค่าชำระรายเดือน

หมายถึงว่าสัญญาณโดนตัดไปแล้วค่ะ แต่ยังมีบิลคิดค่าใช้บริการหลังจากที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วค่ะ
25vanida
New Contributor

เรื่อง: ค้างค่าชำระรายเดือน

ซึ่งเป็นรอบบิลใหม่ที่เราไม่ใช้บริการเลย อย่างนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: ค้างค่าชำระรายเดือน

หากสัญญาณโดนตัดไปแล้ว ในส่วนนั้นจะเป็นยอดของรอบบิลเก่านะครับ อฝเพื่อความชัดเจน น้องอามรบกวนพี่ 25canida เข้าหน้าข้อมูลส่วนตัว บน dtac App แล้ว Capture ภาพมาให้น้องอามเพิ่มเติมสักนิดนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
25vanida
New Contributor

เรื่อง: ค้างค่าชำระรายเดือน

ตอนนี้ยังเป็นรอบบิลเก่าค่ะ หมดสัญญาเดือนนี้ ค้างจ่ายมา 3 เดือน
แล้วมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายโทรมา แจ้งว่าต่อให้ระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ก็ยังคิดค่าบริการรายเดือนตามโปรที่ทำไว้ ถ้ายังไม่ไปชำระ ก็จะคิดค่าบริการตามบิลไปเรื่อยๆทุกเดือนค่ะ เลยกังวล
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: ค้างค่าชำระรายเดือน

ใช่แล้วครับ ตามรายละเอียดที่ทางพี่ Callcenter แจ้งไว้เลยนะครับ และตามรายละเอียดที่น้องอามแจ้งไว้ข้างต้นเลยนะครับ "เนื่องจากระบบรายเดือนเป็นระบบแบบเหมาจ่ายครับ"

หากเลยกำหนด 3 เดือนจะเป็นจดหมายทวงหนี้แจ้งมาครับ หลังจากนั้นจะเป็นจดหมายจากทางศาลตามมาตามลำดับนะครับ
อย่างไรในส่วนนี้พี่ 25vanida ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ สามารถชำระค่าบริการผ่านทาง dtac App หรือชำระที่ศูนย์บริการดีแทคก็ได้เช่นกันครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
25vanida
New Contributor

เรื่อง: ค้างค่าชำระรายเดือน

ถ้าอย่างนั้นหมายความว่าแม้โปรโมชั่นที่ทำสัญญาจะหมดแล้วและโดนระงับแล้วก็ยังจะคิดตามเดิมหรอคะ
del_Animation
Brand Lovers

เรื่อง: ค้างค่าชำระรายเดือน

ตัวระบบจะคิดค่าบริการไปเรื่อยๆจนกว่าทางผู้ใช้บริการจะขอยกเลิกบริการนะครับ หากทางพี่ @25vanida ไม่ได้ใช้บริการแนะนำติดต่อชำระยอดค้างชำระและขอยกเลิกบริการหรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินนะครับเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้


“As one person I cannot change the world, but I can change the world of one person" - Paul Shane Spear
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ค้างค่าชำระรายเดือน

ขอบคุณค่ะ @del_Animation  มากๆค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

>> @25vanida  สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน หากยังไม่ได้ติดต่อยกเลิกจะยังคงมีค่าบริการเกิดขึ้นตามโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้งานค่ะ

หากคุณ @25vanida   พบปัญหาในการใช้งานใด สามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox เพื่อน้องฟ้า ดูแลหมายเลขให้นะคะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team