Highlighted
New here

ค่าใช้บริการเกินความเป็นจริง

สวัสดีค่ะ เบอร์ของเราที่ใช้อยู่เป็นรายเดือน เบอร์ 094-814-XXXX มีการใช้ซิม Family เบอร์085-048-XXXX พ่วงด้วย ซึ่งเป็นซิมที่โทรหากันฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ยอดบิลเดือนสิงหาคมส่งมาแจ้งว่าเรามียอดค่าใช้จ่าย 1,217 บาท โดยเป็นการโทรนอกจากที่กำหนดอีก 300 กว่าบาท

ทั้งที่ปกติเราไม่เคยใช้ถึงพันนึงเลย พอเข้าไปเช็ครายละเอียดพบว่า มีการคิดเงินในเวลาที่โทรหาเบอร์ Family

ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. เป็นต้นมาค่ะ ทั้งนี้เมื่อวานโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบแก้ไขให้

แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ใขอะไรเลย เข้าไปดูในรายละเอียดก็ยังขึ้นว่าคิดเงินอยู่ และใบแจ้งค่าบริการก็ยังเป็น 1,217 บาท

ซึ่งดิฉันอยากทราบว่าจะแก้ไขให้เมื่อไหร่คะ รบกวนโทรแจ้งยอดที่ถูกต้องและ/หรือส่งเป็นข้อความแจ้งเข้าเบอร์ก็ได้ค่ะ

เนื่องจากเมื่อวานถามเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อแก้ไขเสร็จจะมียอดเงินที่ต้องชำระยอดใหม่ส่งมาแจ้งทาง SMS ใช่ไหมคะ

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นSMS จะช้า ลูกค้าต้องเช็คในเว็บไซต์ค่ะ ทั้งที่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของลูกค้า

แต่เป็นหน้าที่ลูกค้าต้องมาคอยเช็คในเว็บเองว่ายอดจะปรับเมื่อไหร่ และไม่มีกำหนดบอกลูกค้า แบบนี้ถูกต้องหรือคะ

และถ้าเป็นแบบนี้ทุกเดือนดิฉันจะขอยกเลิกซิมแฟมมิลี่ค่ะ เพราะไม่อยากมานั่งเช็คยอดเงินตลอด

ปกติไว้ใจดีแทคเสมอมา ทั้งครอบครัวก็ใช้ดีแทคมาเป็น 10 ปีค่ะ แต่ถ้าเป็นแบบนี้คงไม่ไหวค่ะ 

 

อีกเรื่องนึงคือ เมื่อโทรแจ้งเรื่องค่าบริการแล้ว หลังจากนั้น ซิม Family ไม่สามารถเล่นเน็ตได้ ทั้งที่ตอนเปิดเบอร์

มีโปรว่าหากเติมเงิน 100 บาท จะได้ Internet Unlimit 100 MB ทำไมถึงปิดสัญญาณ Internet ของเบอร์ Family คะ

 

รบกวนแก้ไขด่วนค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ค่าใช้บริการเกินความเป็นจริง

เรียนคุณ @Gift-Alatariel

สามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองที่ dtac app
โหลดฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH
ครับ

หรือหากไม่สะดวก ต้องการให้ทีมงานใจดีตรวจสอบให้
สามารถแนบกระทู้นี้ ส่งข้อมูลได้ที่
https://goo.gl/swGuuH ครับ
Highlighted
New here

เรื่อง: ค่าใช้บริการเกินความเป็นจริง

สวัสดีค่ะ 

 

เราเข้าไปใน DTAC App ผ่านมือถือแล้วค่ะ ในส่วนของ Payment เป็นยอด 865.87 บาท แต่ใน Invoice ยังเป็น 1,217 บาท และเมื่อเข้าไปดู

ในเว็บไซตื ในรายละเอียดการใช้งาน ก็ยังขึ้นว่ามีการคิดเงิน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 2560 ซึ่งตรงนี้ควรแก้ไขให้ถูกต้องก่อนหรือไม่คะ ไม่เช่นนั้น

วันหลัง ทาง DTAC อาจจะมาท้วงได้ว่าเราชำระเงินไม่ครบค่ะ ส่วนเรื่อง Internet ของ Family Sim รบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ค่าใช้บริการเกินความเป็นจริง

 

สวัสดีครับคุณ @Gift-Alatariel

 

 

 รบกวนคุณ @Gift-Alatariel   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ค่าใช้บริการเกินความเป็นจริง

@Gift-Alatariel คุณพี่ลองเช็คใน dtac app โดยเข้าไปที่เมนู ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง แล้วกดไปที่ใบแจ้งค่าบริการ หลังจากนั้นกดดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการ ตรวจสอบดูยอดค่าใช้บริการรอบปัจจุบันว่าเปลี่ยนแปลงรึยังครับ

 

อย่างไงแล้วรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาดูแลอีกครั้งนะครับ