083746xxxx เคยใช้โปร 349 แล้วเอาให้น้องไปใช้ต่อ เค้าค้างค่าโทรศัพท์ 2 เดือนไม่ได้จ่ายเลยโดนตัดสัญญาณก็ไม่ได้ใช้ซิมนั้นอีกเลย ต่อมามีค่าบริการเรียกเก็บ 2477 บาท จ่ายไม่ไหวมันเยอะเกินไปเพราะไม่ได้ใช้งาน คิดว่าไม่เป็นธรรม มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างคะ ยินดีรับผิดชอบแต่แค่ที่ค้างชำระ 2เดือนที่ค้างเท่านั้นค่ะ ทางบริษัทดีแทคจะช่วยเหลือยังไงได้บ้างคะ
dtac feedback team