Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ค่าบริการที่เพิ่มมาทั้งที่ไม่ได้ใช้และระบบระงับสัญญาณไปแล้ว

2เดือนแล้วระบบระงับสัญญาณทำไมยังคิดค่าบริการอีกคะ ไม่ได้ใช่เลยย คือเราคิดว่าระงับสัญญาณก็คือไม่ให้ใช้โปรต่อและไม่คิดเงิน แต่นี่คือเพิ่มเรื่อยๆ จากที่มีเงินพอจะจ่ายแล้วก็ต้องเก็บเพิ่มอีก ไม่สบายใจจะจ่ายในส่วนที่ไม่ได้ใช้เลยค่ะ ทำไมต้องจ่ายคะ เราทำอะไรได้บ้าง ขอจ่ายแค่2เดือนที่ค้างตากการใช้จริงๆได้มั้ยคะ เพิ่มมาจนไม่ไหวจะเคลียร์

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการที่เพิ่มมาทั้งที่ไม่ได้ใช้และระบบระงับสัญญาณไปแล้ว

@Npotter ❣️ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ

หากต้องการเปิดใช้งานน้องฟ้าแนะนำชำระยอด 959.79 บาทเพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องประสานงานเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team