คือในแอปDtac ของผม
ได้ขึ้นว่ามียอดค้างชำระของรอบบิลวันที่28/7/63-27/8/63 เป็นเงิน 957บาท ทั้งที่ในหน้าแอปเองก็ขึ้นว่าชำระล่วงหน้าแล้ว 1827.35บาท
สรุปว่าคืออะไรยังไง
ทางผมจำไม่ได้เหมือนกันว่าจ่ายไปเท่าไรแล้ว อยากทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก เกิดขึ้น3-4ครั้งแล้ว
ได้แจ้งเรื่องผ่านช่องทางของแอปเเต่ก็เงียบเป็นเป่าสาก แบบนี้ก็คงไม่ทีทางเป็นอันดัยของธุรกิจสายแน่นอนครับองค์กรแห่งนี้
สวัสดีค่ะ คุณ @Pote19 กรณีมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า ยอดดังกล่าวจะไม่นำมาตัดยอดค่าแอพพลิเคชั่น เนื่องจากยอดของ 'ค่าแอพพลิเคชั่น' เป็นยอดที่ไม่มี VAT การชำระค่าบริการล่วงหน้าจะตัดเฉพาะยอดค่าบริการที่มี VAT เท่านั้น และสำหรับยอดที่ชำระล่วงหน้าเข้ามา น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหา จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณ @Pote19 ภายใน 3 วันทำการค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ