Armors
Regular Viewers

คิดค่าบริการเกิน

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 ที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ได้ไปเปลี่ยนซิมให้มีขนาดเล็กเพราะเปลี่ยนมือถือใหม่ พนักงานก็เปลี่ยนให้เรียบร้อยพร้อมกดเปิด cellular data ให้อัตโนมัติโดยไม่ปิดให้ มารู้ตัวอีกทีตอนถึงบ้านก็ได้เสียค่าบริการเหมารายวันเป็นที่เรียบร้อย แบบนี้สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างไหม เพราะไม่เคยใช้เปิดใช้เนตเลย สามารถเช็คย้อนหลังได้ อยู่ๆพนักงานก็เปิดให้ โดยไม่บอกกล่าว ต้องทำอย่างไรได้บ้าง???
2 คำตอบ 2
del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ

Re: คิดค่าบริการเกิน

เป็นการเปิดจากตัวเครื่อง จะไม่สามารถแก้ไขได้นะครับ ซึ่งหากเปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ต(โดยที่ไม่มีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต)จะมี SMS แจ้งเตือนเป็นระยะนะครับ เช่น "คุณใช้อินเทอร์เน็ตไปแล้ว 10 บาท"ซึ่งหากไม่ได้ปิดการใช้งาน ก็จะมีค่าบริการางสุดอยู่ที่ 49 บาท(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)และจะใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่อั้น(Unlimited)ถึงเที่ยงของวันที่ใช้บริการครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: คิดค่าบริการเกิน

บัดดี้ บิวตี้ ขอแนะนำ ปิดสัญญาณ dtac internet :: *104*72# โทรออกค่ะ  และหากเปิดสัญญาณกด :: *104*71# โทรออก  หรือสามารถสมัคร package internet อื่นๆ ที่เหมาะสมในการใช้งานได้ที่ นี่ก่อนค่ะ  http://www.dtac.co.th/prepaid/products/recommended-add-on.html 

 

 

 

dtac feedback team