จ่ายค่าบริการแบบหักบัตรเครดิตทุกเดือน แล้วก็มี message มาแจ้งตลอดว่าตัดสำเร็จหรือไม่ จึงไม่ได้เอาใบเสร็จไปใช้ทำอะไร เสนอไอเดียรักสิ่งแวดล้อม ส่งใบเสร็จมาทาง email ดีไหมคะ แล้วปีนึงค่อยส่งใบกระดาษมาให้ ครั้งเดียวพอค่ะ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณUltramay
ก่อนอื่นเลยทางเราขอขอบคุณมากนะครับสำหรับคำแนะนำดีๆในการช่วยลดโลกร้อน
ทางทีมงานดีแทคเรากำลังพัฒนาระบบการส่งใบเสร็จทางemailอยู่ครับ คาดว่าน่าจะเปิดให้ใช้ได้ในช่วงปีหน้าครับ
หากมีความคืบหน้า ทางเราจะนำมาอัพเดตอีกครั้งนะครับ ^_^
สมัครขอรับใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล ได้ที่ https://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html
ใบแจ้งหนี้ทาง email ใช้มาหลายปีละจ้า ตอนนี้อยากขจัดใบเสร็จอีกใบ
สมัครแล้วค่ะ แต่ก็ยังได้รับแบบกระดาษอยู่ดี จริงๆแล้วเพื่อประหยัดทรัพยากร ถ้าลูกค้าท่านใดสมัครรับแบบอิเล็คทรอนิคส์แล้วน่าจะ จัดเรียงลำดับชื่อลูกค้าที่ประสงค์รับแบบอิเล็กทรอนิคส์ใหม่นะคะ
ลูกค้าบางท่านอาจจะย้ายที่อยู่แล้วไม่ได้แจ้งศูนย์บริการ แต่จ่ายครบกำหนดผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนๆ
ดิฉันคิดว่าเราควรช่วยกันดีกว่าค่ะ
Chaezy เขียนแล้ว:
สมัครแล้วค่ะ แต่ก็ยังได้รับแบบกระดาษอยู่ดี จริงๆแล้วเพื่อประหยัดทรัพยากร ถ้าลูกค้าท่านใดสมัครรับแบบอิเล็คทรอนิคส์แล้วน่าจะ จัดเรียงลำดับชื่อลูกค้าที่ประสงค์รับแบบอิเล็กทรอนิคส์ใหม่นะคะ
ลูกค้าบางท่านอาจจะย้ายที่อยู่แล้วไม่ได้แจ้งศูนย์บริการ แต่จ่ายครบกำหนดผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนๆ
ดิฉันคิดว่าเราควรช่วยกันดีกว่าค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ทางเราจะส่งต่อคำแนะนำนี้ให้หน่อวยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ