เรียนคุณ @Niceapcy สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH ได้เลยครับ เพื่อตรวจสอบและดูแลให้ครับ
แนะนำเพิ่มเติม หากเบอร์ถูกระงับสัญญาณ สามารถทำตอนขั้นตอนได้เอง เพื่อเปิดสัญญาณ ตามนี้ครับ
สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี
ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://goo.gl/rWTkJM
หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย เมื่อชำระครั้งแรก ระหว่าง 25/8/60 - 31/10/60 ครับ
ดาวน์โหลดฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b04?lang=TH
แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac app ด้วยบัตรเครดิตที่
https://goo.gl/wjjsks
และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking
https://goo.gl/qv41bZ
ครับ
@Niceapcy น้องฟ้า ดูแลหมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดทาง inbox ค่ะ
8547
dtac feedback team