@Jang5740 หากตอนนี้หมายเลขโดนระงับอยู่ สามารถเปิดสัญญาณด้วยตนเองได้ก่อนนะครับ
เปิดสัญญาณด้วยตนเอง : https://goo.gl/wnbyxW
@Jang5740 หากเบอร์ยังใช้งานได้ปกติ และไม่มียอดค้างชำระ
สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
เมื่อพร้อมชำระ สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
อยากขอเลือน จ่ายรายเดือน ของเบอร์ 061858xxxx
ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ พอดีโทรสัพพังเพิ่งเปิดติด หนูจะโทรหาแม่แล้วมันโทรไม่ได้ ช่วยหน่อยนะค่ะ
สวัสดีครับคุณ @Sathika
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq
หรือรบกวนคุณ @Sathika แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดำเนินให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
คุณพี่ สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตนเองได้ตามวิธีในลิงค์ที่ผมแนบมาได้เลยนะครับ https://goo.gl/r7bUR8
หรือหากไม่สะดวกทำรายการด้วยตนเอง ก็สามารถรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาช่วยเหลือเปิดสัญญาณให้นะครับ
@Beer0148 น้องฟ้า ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณเรียบร้อยให้แล้วนะคะ พร้อมนัดชำระค่าบริการ เดือน 09/2017 จำนวน 938.92 บ.
ภายในวันที่ 24/11/2017 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ
8547