Highlighted
Viewers

ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

พอดีมีปัญหานิดหน่อยครับ ขอเลื่อนการจ่ายค่าบริการที่ได้ค้างชำระไว้ครับรบกวนด้วยนะครับ
086-9809832 ครับ 
ภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
Viewers

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนคุณ @mildmepokoz ระบุวันที่จะนัดชำระเข้ามาได้เลยนะค่ะ ทางเราสามารถเปิดสัญญาณได้สูงสุด 3 วัน รบกวนส่ง inbox หมายเลขเเละข้อมูลเพิ่มเติม กดที่ลิ๊งหลังนี้ได้เลยค่ะ  dtac_Callcenter

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

เรียนคุณ @mildmepokoz

แนะนำลบข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้ากระทู้ด้วยครับ เพื่อป้องกันการแอบอ้าง หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

สำหรับการชำระค่าบริการ สามารถชำระผ่าน dtac app โหลดฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH
พิเศษ ฟรีเน็ต 1 GB 7 วัน เมื่อจ่ายบิลครั้งแรก ผ่าน dtac app ครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@mildmepokoz ถ้ายัง ไม่โดน ตัดสัญญาณ

สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี

แต่ถ้าโดนตัดสัญญาณแล้ว

สามารถจัดการเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ