Highlighted

ขอเลื่อนกำหนดขำระค่าบริการ

ขอเลื่อนกำหนดชำระค่าบริการไปอีก5วันได้ไหมคะ  จำเป็นต้องใช่ทำธุระจริงๆคะ 

0876877577

5 คำตอบ 5
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดขำระค่าบริการ

@arayajindaratta น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้อีก 3 วันนะคะ น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 2028.11 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 24/11/2019 นะคะ

 

กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี!! เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
Regular Viewers

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดขำระค่าบริการ

ขอเพิ่มวงเงินจาก3500เป็น5000 และนัดชำระช้าสุดวันที่5คะ 0634764333

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดขำระค่าบริการ

สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Nongau แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ รบกวนชำระยอด เดือน 10 จำนวน 2475.32 บาท เข้ามาก่อนนะคะ เนื่องจากหากมีการชำระยอดแล้ว จะมีวงเงินในการใช้งานได้เพิ่มมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานนะคะ (ต้องขออภัยปัจจุบันวงเงินในการใช้งานจะปรับเพิ่มที่วงเงินสูงสุดแล้วนะคะ ) และปัจจุบันยังไม่ถูกกระงับสัญญาณนะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛

dtac feedback team

Highlighted
Regular Viewers

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดขำระค่าบริการ

ขอเลื่อนไปชำระต่นเดือนได้มั้ยครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนกำหนดขำระค่าบริการ

สวัสดีค่ะ คุณ @Saintsaran   หากเป็นหมายเลข 6699191xxxx ตรวจสอบ จะตัดรอบบิลวันที่ 21/9/2020 นะคะ และสามารถชำระยอดเข้ามาได้ภายในวันที่ 14/10/2020 ค่ะ หากต้องการสอบถามของหมายเลขอื่น น้องฟ้า ใบบัว รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team