แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
แนะนำคุณ @ Guidekiie แจ้งข้อมูล หมายเลขโทนศัพท์ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน มาทางกล่องข้อความกลาง...เพื่อส่งถึงทีมงานใจดี ตรวจสอบ..และแนะนำให้ครับ
ส่งข้อความถึงผู้ดูแล
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
@Guidekiie เมื่อพร้อมชำระเงินแล้ว สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
คุณ@Guidekiie สามารถชำระยอดเดือน 06/2560 จำนวนเงิน 783.24 บาท เข้ามาภายในวันที่ 29/08/2560
ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นวันที่ 31 จะไม่ได้จริงๆ น้องใจดีต้องขอโทษด้วยนะคะ
4841
dtac feedback team