เนื่องจากถ้าหมดรอบบิลที่1แล้วรอบบิลที่2ใช้งานยังไม่ถึงกดหนดง่ายแล้วโดนระงับชั่วคราว..มีปัญหากับการใช้เวลาออกทำงาน
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@sunsOMee วงเงินเต็มรึเปล่าครับ ลองให้พี่ใจดีตรวจสอบให้นะคับ
ห้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาที่พบ และแน็บลิ๊งคำถาม
ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
วงเงินไม่น่าเต็มครับเพราะตั้ง2500 แต่นี้ใช้ได้ถึงรอบบิล2เอง1100+
@sunsOMee คับถ้าไม่ใช้ก็ลองให้พี่ดีตรวจสอบให้ตามที่บอกไปนะครับ
จากที่อ่านพอจับใจความได้ว่าคุณพี่ @sunsOMee โดนระงับสัญญาณ ตามหัวข้อ อยากให้เจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ช่วยเปิดสัญญาณจนถึงกำหนดชำระรอบบิลที่ 2 ใช่หรือเปล่าครับ ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า
หากผมเข้าใจผิดพลาด ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ครับ...เพราะมีปัญหาเวลาต้องการใช้โทรศัพศุกเฉินมาก..ในกรณีมีคนได้รับบาดเจ็บ..และต้องการติดต่อกับคนภาคพื้น
สวัสดีครับคุณ @sunsOMee
รบกวนคุณ @sunsOMee แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ช่วยเหลือและดำเนินการต่อไปครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
@sunsOMee จากที่ผมเคยเจรจาต่อลองกับเจ้าหน้าที่ จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยบอกว่าเปิดสัญญาณให้ได้ภายใน 15 วันตาม ครบ. อะไรนี่แหละ แต่ผมก็ยืนยันที่จะต้องการเปิดสัญญาณมากกว่า 15 วัน เจ้าหน้าที่ก็ทำการเปิดสัญญาณให้พร้อมนัดวันชำระเงิน ยังไงแล้วส่ง inbox ถึงเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อแล้ว แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปยังเบอร์โทรครับ
*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด และ
เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***
@sunsOMee น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็ค inbox อีกครั้งนะคะ
10475
dtac feedback team