Highlighted
นักตอบมือใหม่

ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

เนื่องจากถ้าหมดรอบบิลที่1แล้วรอบบิลที่2ใช้งานยังไม่ถึงกดหนดง่ายแล้วโดนระงับชั่วคราว..มีปัญหากับการใช้เวลาออกทำงาน

แท็ก (1)
8 คำตอบ 8
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

@sunsOMee วงเงินเต็มรึเปล่าครับ ลองให้พี่ใจดีตรวจสอบให้นะคับ

 

ห้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาที่พบ และแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

วงเงินไม่น่าเต็มครับเพราะตั้ง2500 แต่นี้ใช้ได้ถึงรอบบิล2เอง1100+

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

@sunsOMee คับถ้าไม่ใช้ก็ลองให้พี่ดีตรวจสอบให้ตามที่บอกไปนะครับ โรบอตมีความสุข

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

จากที่อ่านพอจับใจความได้ว่าคุณพี่ @sunsOMee โดนระงับสัญญาณ ตามหัวข้อ อยากให้เจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ช่วยเปิดสัญญาณจนถึงกำหนดชำระรอบบิลที่ 2 ใช่หรือเปล่าครับ ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า

หากผมเข้าใจผิดพลาด ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

ครับ...เพราะมีปัญหาเวลาต้องการใช้โทรศัพศุกเฉินมาก..ในกรณีมีคนได้รับบาดเจ็บ..และต้องการติดต่อกับคนภาคพื้น

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

 

สวัสดีครับคุณ @sunsOMee

 

 

 รบกวนคุณ @sunsOMee   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ช่วยเหลือและดำเนินการต่อไปครับ

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

แท็ก (1)
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

@sunsOMee จากที่ผมเคยเจรจาต่อลองกับเจ้าหน้าที่ จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยบอกว่าเปิดสัญญาณให้ได้ภายใน 15 วันตาม ครบ. อะไรนี่แหละ แต่ผมก็ยืนยันที่จะต้องการเปิดสัญญาณมากกว่า 15 วัน เจ้าหน้าที่ก็ทำการเปิดสัญญาณให้พร้อมนัดวันชำระเงิน ยังไงแล้วส่ง inbox ถึงเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อแล้ว แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปยังเบอร์โทรครับ

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเรื่องเปิดสัญญาณถึงกดหนดรอบบิลที่2

 

@sunsOMee น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็ค inbox อีกครั้งนะคะ 

 

10475 

dtac feedback team