ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราว และ เพิ่มวงเงินค่ะ
เบอร์ 092274****
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
คุณ @Wasana94 สะดวกชำระยอดเดือน 06/2559 และเดือน 07/2559 เข้ามาภายใน 7 วันหรือไม่คะ
หากสะดวกรบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งค่ะ Buddy กระต่าย ยินดีช่วยเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ค่ะ
สำหรับวงเงินยังไม่สามารถเพิ่มได้ในตอนนี้ค่ะ เนื่องจากมียอดค้างชำระที่เกินกำหนดชำระอยู่ค่ะ
dtac feedback team
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยคะ
@enjoy_555 น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และตอบกลับเรียบร้อย รบกวนเช็คจาก inbox เพิ่มเติมนะคะ
10475
dtac feedback team
@Wasana94@enjoy_555 หลังจาก จนท เปิดสัญญาณให้ชั่วคราวแล้ว สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
ขอเปิดใช้สัญญานชั่วคราวครับ
@tanaguide สามารถกด *678 แล้วฟังเทป แล้วให้พูดว่า ขอเปิดสาย (ค่าโทร 3 บาท) ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ครับ ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน หลังจากนั้นแล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ หลังจากเปิดสัญญาณให้ชั่วคราวแล้ว สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
เบอร์ 094530xxxx ขอรบกวนเปิดสัญญานชั่วคราว 7 วันได้ไหมครับ พอดีมีปัญหาการเงิน ค้างชำระ 1 เดือน ขอรบกวนเปิดให้หน่อยครับ เดี๋ยวจะกลับมาชำระครับ
สวัสดีครับคุณ @Phanuwat
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq
หากไม่สะดวก รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
@Phanuwat เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ
หากคุณ Phanuwat สะดวกชำระยอด 1929.11 บาท เข้ามาภายใน 3 วัน รบกวนแจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานเปิดสัญญาณและนัดชำระให้ต่อไปค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
dtac feedback team