khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ in box ด่วนๆๆ เดือดร้อนมาก

@superbaibon ได้ตอบวิธีเปิดสัญญาณในกระทู้คำถามของคุณแล้วนะครับ >  ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

 

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ in box ด่วนๆๆ เดือดร้อนมาก

 

@superbaibon   น้องใจดีเปิดสัญญาณชั่วคราวได้แค่ 3 วันค่ะ ตอนนี้ได้เปิดสัญญาณชั่วคราว

ให้เรีียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนชำระยอดเดือน 08/2560 เข้ามาก่อนภายใน 3 วันค่ะ 

 

ส่วนเรื่องการตรวจสอบยอดนั้น น้องใจดีคาดว่าจะทราบผลภายในประมาณ 3 วันนี้เช่นกันค่ะ 

 

4841

dtac feedback team

panomporn_jee
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

ขอเปิดสัญญาณ หน่อยครับ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายยน 2561 ครับ วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ชำระให้ครับ เป็นลูกค้าดีแทคมานานจนจะสิบปีแล้วครับ ผมต้องใช้งานจริงๆครับ ไม่มีเวลาไปชำระให้ครับ วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ชำระให้ครับ เบอร์โทร 08518187×× ชื่อพนมพร ศรีชัย คร้บผม ฝากด้วยครับ ขอร้องจริงๆครับ 

Iampichet
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

พี่ panomporn_jee สามารถขอเปิดสัญญาณการใช้งานชั่วคราวด้วยตนเองง่ายๆผ่านช่องทาง IVR *777 ได้เลยนะครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
panomporn_jee
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

เคยขอไปแล้วทีนึงครับ ไม่มีเวลาไปชำระครับ เลยอยากให้เปิดให้ใหม่ เพราะว่า จำเป็นต้องใช้งานจริงๆครับวันที่ 1 ธันวาคม ผมไปชำระให้แต่ถ้าไม่ได้ ผมก็จะย้ายค่ายหลังชำระแล้วครับ จ่ายเดือนละ พันสองพัน ไม่ไหวด้วยครับ เป็นสมาชิก รายเดือนมาปีกว่าแล้ว สมาชิกดีแทคเกือบสิบปี แต่ถ้าเปิดสัญญาณให้ก็โอเคครับ รบกวนด้วยครับ 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

 

@panomporn_jee น้องฟ้าดูแลเรียบร้อยค่ะ อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team