@superbaibon น้องใจดีเปิดสัญญาณชั่วคราวได้แค่ 3 วันค่ะ ตอนนี้ได้เปิดสัญญาณชั่วคราว
ให้เรีียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนชำระยอดเดือน 08/2560 เข้ามาก่อนภายใน 3 วันค่ะ
ส่วนเรื่องการตรวจสอบยอดนั้น น้องใจดีคาดว่าจะทราบผลภายในประมาณ 3 วันนี้เช่นกันค่ะ
4841
ขอเปิดสัญญาณ หน่อยครับ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายยน 2561 ครับ วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ชำระให้ครับ เป็นลูกค้าดีแทคมานานจนจะสิบปีแล้วครับ ผมต้องใช้งานจริงๆครับ ไม่มีเวลาไปชำระให้ครับ วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ชำระให้ครับ เบอร์โทร 08518187×× ชื่อพนมพร ศรีชัย คร้บผม ฝากด้วยครับ ขอร้องจริงๆครับ
เคยขอไปแล้วทีนึงครับ ไม่มีเวลาไปชำระครับ เลยอยากให้เปิดให้ใหม่ เพราะว่า จำเป็นต้องใช้งานจริงๆครับวันที่ 1 ธันวาคม ผมไปชำระให้แต่ถ้าไม่ได้ ผมก็จะย้ายค่ายหลังชำระแล้วครับ จ่ายเดือนละ พันสองพัน ไม่ไหวด้วยครับ เป็นสมาชิก รายเดือนมาปีกว่าแล้ว สมาชิกดีแทคเกือบสิบปี แต่ถ้าเปิดสัญญาณให้ก็โอเคครับ รบกวนด้วยครับ