Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ขอเปิดสัญญาณ

เลื่อนเวลาการชำระยอดค่าใช้บริการ สัญญาณถูกระงับ ขอเปิดสัญญาณ
4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

 

สวัสดีครับคุณ @zaamayzaa

 

 

คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเองแล้ว

 

 

คลิกเลย >>>  https://goo.gl/FRnMdq

 

 

หลังจากเปิดสัญญานแล้วคุณ  สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App  ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ

 

 

 โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/sgtmV5

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/P1UNZX

 

 

 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วก็สามารถชำระค่าบริการได้แล้วครับ

 

 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

เรียนคุณ @zaamayzaa



สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ

 ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH


แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***






Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

 

@zaamayzaa   น้องใจดีได้รับ inbox แล้วนะคะ  โดยทางน้องใจดีสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ 3 วันค่ะ

ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าสะดวกชำระยอดเดือน 07/2560 เข้ามาก่อนภายในวันที่ 10/10/2560 รบกวน inbox

เข้ามาอีกครั้งนะคะ น้องใจดีจะรีบเปิดสัญญาณชั่วคราวให้เลยค่ะ 

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณ

 

@zaamayzaa  น้องฟ้า ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ  สามารถใช้สัญญาณได้เลยค่ะ

 

10475 

dtac feedback team