Highlighted
ผู้ชม

ขอเปิดสัญญาณและเลื่ือนจ่าย

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวอีก 3 วัน เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เน็ต และนัด ชำระวันที่ 17/2/2563 ค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณและเลื่ือนจ่าย

@Pannee09 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team