sirilukpechpimo
New Contributor

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

ก็จ่ายตัดไปแล้วรอบบิลนึง อีกรอบบิลที่เหลือเงินไม่พอ เปิดให้สัก 2-3 ไม่ได้หรอค่ะ ยังไงก็จ่ายอยู่ดี อาจจะช้าหน่อยแค่นั้น ยังไงก็ใช้บริการดีแทคนะคะ เบอร์ 0950530203

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว

ดิฉันขอส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบดำเนินการให้ รบกวนรอรับ SMS แจ้งผลดำเนินการภายใน15นาทีค่ะ
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team