@Pooh28 น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6689619xxxx มียอดค่าบริการ 2 เดือน (ที่เกินกำหนดชำระแล้ว) ค่ะ
ส่งผลให้หมายเลขถูกระงับสัญญาณชั่วคราว อย่างไรเพื่อความสะดวกในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง
>> น้องฟ้า แนะนำให้ติดต่อชำระค่าบริการเข้ามาก่อนนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App
(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null ) ค่ะ
8547
dtac feedback team