แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@monkeyball น้องฟ้า ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณเรียบร้อยให้แล้วนะคะ พร้อมนัดชำระค่าบริการ เดือน 10/2017 จำนวน 1,411.10 บ.
ภายในวันที่ 25/12/2017 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ
น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App
(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null ) ค่ะ
8547