Srisamang
Just browsing

ขอยืดเวลาใช้งานไปจนถึงวันที่ 10 กุมพาพันธ์และจะจ่ายครบเต็มจำนวน

พอดีไม่สะดวกชำระในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่วันที่ 10 กุมพาพันธ์นี้จะกลับ กทม พอดี จะขอให้ยืดระยะเวลาการระงับสัญญาณออกไปเป็นวันที่ 10 กุมพาพันธ์ได้ไหมคะ ?
ค้างชำระ เดือนธันวาคม 761.84 บาท
และ มกราคม 783.58
รวมเป็นเงิน 1545,42 บาท
ถ้ายังไงรบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนติดต่อที่ อีเมล์ srisamang.j94@gmail.com
3 คำตอบ 3
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ขอยืดเวลาใช้งานไปจนถึงวันที่ 10 กุมพาพันธ์และจะจ่ายครบเต็มจำนวน

 

สวัสดีครับคุณ @Srisamang

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ

Srisamang
Just browsing

เรื่อง: ขอยืดเวลาใช้งานไปจนถึงวันที่ 10 กุมพาพันธ์และจะจ่ายครบเต็มจำนวน

ส่งไปแล้วค่ะไม่เห็นมีข้อความตอบกลับมาเลย
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ขอยืดเวลาใช้งานไปจนถึงวันที่ 10 กุมพาพันธ์และจะจ่ายครบเต็มจำนวน

@Srisamang  ขออภัยค่ะ  เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team