Nnamfonfonfah
Just browsing

ขอคำตอบค่ะ

1.ระบบต่อเน็ตให้อัตโมัติทั้งๆที่ยกเลิกและเลิกใช้มาเกือบ1เดือน พอเติมเงินแล้วหักเงิน ไม่ได้เต็มใจจะเสียเงินเลย อยากได้เงินคืนค่ะ ทำไมต้องเสียเงินทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา

2.โปรเน็ต 3 วัน ไม่ได้หมายถึง 72.ชม.หรือค่ะ แบบนี้ก็เอาเปรียบลูกค้านี้ค่ะ แจ้งก็ไม่เคลีย 

 

ผิดหวังกับดีแทครอบนี้สุดๆ แย่มากๆ เจอสองเหตุการณ์ให้อารมณ์เสีย

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ขอคำตอบค่ะ

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ Nnamfonfonfah ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team