Highlighted
นักตอบมือใหม่

ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

เนื่องจากเบอ์092153xxxx ไม่สามารถชำระได้ แต่เคยขอเลื่อนชำระไปแล้ว1รอบเนื่องจากเงินที่จะนำมาจ่าย หายไป และตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระ ขอความช่วยเหลือจากทาง ดีแทค เปิดระบบการใช้บริการให้ชั่วคราว หน่อยครับ มีความจำเป็นต้องใช้งานจริงๆ 1 วันก็ได้ครับ แล้วจะรีบไปชำระ หวังว่าทางดีแทคจะเห็นใจ ขอบคุณครับ

4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

@Jjakpan  น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6692153xxxx  พบว่าเจ้าหน้าที่ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณและนัดชำระแล้ว 2 ครั้งค่ะ

ซึ่งปัจจุบันระบบจะล็อคอัตโนมัติ ไม่สามารถดำเนินการเปิดสัญญาณได้ค่ะ รบกวนชำระค่าบริการเข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ

และเมื่อชำระยอดเข้ามาแล้ว รบกวนแจ้งเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณ และนัดชำระให้ 3 วัน ค่ะ

 

น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App

(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null   ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

 

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

มีความจำเป็นจริงๆครับ ผมเลื่อนแค่ครั้งเดียวนะครับ เนื่องจากเงินหาย ครับ รบกวนหน่อยนะครับ มีความจำเป็นจรืงๆ แค่สัญญาณอินเตอเนตก็ได้ครับ เห็นใจผมหน่อยครับ หวังว่าทางดีแทคจะเห็นใจลูกค้านะครับ เดี๋ยวจะรีบชำระเข้าไป แต่งวันนี้ไม่ทันจริงๆ
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

รบกวนหน่อยครับ จำเป็นจริงๆ วันนี้มีธุระจริงๆ แต่พน. เงินเข้าครับ แต่วัยนี้ไม่มีทางแล้วจริงๆครับ ช่วยหน่อยครับ
dtac call center

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ

@Jjakpan  น้องฟ้า ดูแลหมายเลขให้เรียบร้อย ค่ะ พร้อมแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox นะคะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team