นักตอบมือใหม่

ขอความช่วยเหลือครับ

รับกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หมายเลข 0921531xxx จักนพันธ์ แถวพินิจ ด้วยครับ เนื่องจากมีความจำเป็นเร่งด่วน แต่ไม่สามารถชำระเงินได้ตอนนี้ หวังว่าทางดีแทคจะรีบดำเนินการช่วยเหลือนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แท็ก (1)
9 คำตอบ 9
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

สวัสดีครับ คุณ  @Jjakpan

 

จะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ

 

หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้  3 วัน

 

และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )

 

หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ >  วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac

 

(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ

 

*แนะนำลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

@Jjakpan สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
https://goo.gl/rMW8ME แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

@Jjakpan รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ แล้วส่ง inbox หา เจ้าหน้าที่ โดยตรงที่
https://goo.gl/41mEbZ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

แจ้งในอินบอค คอลเซนเตอไปแล้วครับ ดำเนินการให้เร็วหน่อยนะครับ มีความจำเป็นจริงๆ
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

ยังไม่มีการเปิดสัญญาณให้เลยครับ แจ้งในอินบอคไปแล้ว ผมมีความจำเป็นจริงๆ
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

ใส่ใจลูกค้าหน่อยครับ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

@Jjakpan เดี่ยวผมช่วยทำการเรียกเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ช่วยเข้ามาดูแลในการเปิดสัญญาณให้นะครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

@Jjakpan เบื้องต้น ลองเปิดสัญญาณ ด้วยตัวเองก่อนครับมตามลิ้งค์ที่แนบมาให้

แต่ถ้าไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตัดการให้นะครับ 

ถ้าส่ง เรื่องไปแล้ว รบกวนรอก่อน เพราะ ในคอมมูนิตี้ จนท ตอบลูกค้าตามคิว และมีลูกค้าจำนวนมากครับ

 

ถ้าเป็นไปได้ ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองก่อนครับ ถ้าใช้เบอร์ที่โดนตัดไม่ได้ ลองหาดีแทคเบอร์อื่น ของเพื่อน คนรู้จัก ทำรายการแทนได้ครับ

จะไวกว่า รอนะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือครับ

 

@Jjakpan  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับดูแลให้เรียบร้อยจ้า

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team