รับกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หมายเลข 0921531xxx จักนพันธ์ แถวพินิจ ด้วยครับ เนื่องจากมีความจำเป็นเร่งด่วน แต่ไม่สามารถชำระเงินได้ตอนนี้ หวังว่าทางดีแทคจะรีบดำเนินการช่วยเหลือนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับ คุณ @Jjakpan
จะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ
หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้ 3 วัน
และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )
หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ > วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ
*แนะนำลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@Jjakpan สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
https://goo.gl/rMW8ME แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
@Jjakpan รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ แล้วส่ง inbox หา เจ้าหน้าที่ โดยตรงที่
https://goo.gl/41mEbZ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
@Jjakpan เดี่ยวผมช่วยทำการเรียกเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ช่วยเข้ามาดูแลในการเปิดสัญญาณให้นะครับ
@Jjakpan เบื้องต้น ลองเปิดสัญญาณ ด้วยตัวเองก่อนครับมตามลิ้งค์ที่แนบมาให้
แต่ถ้าไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตัดการให้นะครับ
ถ้าส่ง เรื่องไปแล้ว รบกวนรอก่อน เพราะ ในคอมมูนิตี้ จนท ตอบลูกค้าตามคิว และมีลูกค้าจำนวนมากครับ
ถ้าเป็นไปได้ ลองเปิดสัญญาณด้วยตัวเองก่อนครับ ถ้าใช้เบอร์ที่โดนตัดไม่ได้ ลองหาดีแทคเบอร์อื่น ของเพื่อน คนรู้จัก ทำรายการแทนได้ครับ
จะไวกว่า รอนะครับ