Jelly_Rocket
New Contributor

การตัดรอบบิล

ไม่ทราบว่าเบอร์ 094-892-2447 ของผมจะตัดสันญาน Internet วันไหนเวลาไหนคับ จ่ายพรุ่งนี้ทันไหมคับ รบกวนตอบด้วยนะคับ
ขอบคุนมากคับ...
8 คำตอบ 8
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: การตัดรอบบิล

สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app นะครับ เลือกบริการอื่น ๆ

เลือกชำระค่าบริการ&ใบแจ้งค่าบริการ  เลือกใบแจ้งค่าบริการ

ซึ่งสามารถดูย้อนหลังของรอบบิลก่อนได้ครับ  

 

จะทำให้ทราบว่าตัดรอบบิลทุกวันที่เท่าไหร่ครับ

 

สามารถโหลด dtac app ฟรีที่ลิ้งค์

 

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH

 

 

 

Jelly_Rocket
New Contributor

เรื่อง: การตัดรอบบิล

หลังเที่ยงคืนวันนี้หรอครับ

ตรวจสอบตรงไหนคับที่Dtac app
Jelly_Rocket
New Contributor

เรื่อง: การตัดรอบบิล

สรุปคือจ่ายพรุ่งนี้ไม่ได้ เพราะสัญญานInternet จะตัดหลังเที่ยงนี้ใช้ไหมครับ
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: การตัดรอบบิล

เพิ่มเติม หากคุณ @Jelly_Rocket ไม่สะดวก
สามารถส่งข้อมูล หมายเลขโทรศัพท์
ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน
เข้ามาที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH ครับ มีทีมงานใจดี ดูแลให้ทุกวันเวลา 9.00 -20.00 น. ครับ

หรือหากถูกระงับสัญญาณการใช้งาน สามารถขอเปิดสัญญาณเองได้ครับ
สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี
ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://goo.gl/rWTkJM
หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/10/60 ครับ

 



 

แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac app ด้วยบัตรเครดิตที่

https://goo.gl/wjjsks

 
และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ

 ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH 
ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ







Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: การตัดรอบบิล

สมมติหากโดนตัดคืนนี้ คุณ จขกท.สามารถกดตามนี้เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ครับตามนี้ แต้หากไม่สะดวกสามารถเลื่อนนัดชำระได้ โดย inbox เบอร์ไปคุยกับ จนท.ได้นะครับ

 

กรณีฉุกเฉินโดยตัดสันยานคืนนี้

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว :
1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี) กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม

4. inbox เบอร์ที่ต้องการขอเปิดสัญญาณ ไปที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้เจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณให้


หาก จขกท.มีข้อสงสัยสามารถ inbox เพื่อความเป็นส่วนตัว โดยระบุเบอร์แนบไปด้วยที่ @dtac_Callcenter นะครับ

 

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: การตัดรอบบิล

เรียนคุณ @Jelly_Rocket

แนะนำลบ หมายเลขโทรศัพท์ออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการแอบอ้าง นะครับ
Jelly_Rocket
New Contributor

เรื่อง: การตัดรอบบิล

ขอบคุนมากๆเลยครับ ดีมากๆเลยครับสำหรับแนะนำ บริการดีสัญานดีแบบนี้อยู่กันยาวๆเลยครับ
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: การตัดรอบบิล

@Jelly_Rocket จริงๆถ้ามียอดค้างอยู่แล้วต้องจ่ายภายใน วันนี้ บางทีที่เคยเตอ วันรุ่งขึ้นอาจจะยังใช้สายได้อยู่นะครับ แต่ให้รีบไปชำระค่าบริการ 

แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าโดนระงับ ก็ ขอเปิดสัญญาณ ตามที่ น้องๆด้านบนแนะนำ (ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ