Highlighted
นักตอบมือใหม่

การชำระค่าบริการ

แม่ผมไปชำระค่าบริการdtacวันที่13/12/60 พนักงานบอกแม่ผมว่าต้องชำระค่าบริการทั้งหมด ไม่งั้นไม่สามารถใช้อินเตอร์ได้ อันนี้จริงรึเปล่าครับ รบกวนผู้รู้บอกหน่อยครับ
ปล.ผมค้างไว้2เดือนแล้ว
ปล.2ผมจ่ายไปแล้ว1เดือนตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การชำระค่าบริการ

@shokun1483   น้องฟ้า ได้รับข้อมูลที่สอบถาม inbox แล้วนะคะ (15/12/2017) และได้ดูแลหมายเลขให้เรียบร้อย ค่ะ

 

8547

dtac feedback team

Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: การชำระค่าบริการ

สวัสดีค่ะ

ทาง community ขอขอบคุณที่ใช้บริการ dtac online community 

 

สำหรับวันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ผ่านดีแทคแอพ 

ในครั้งต่อไป ลูกค้าสามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา ไปดูวิธีการกันเลย 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจ่ายค่าบริการหรือเรื่องอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่ 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การชำระค่าบริการ

ขอบคุณ @natsimaporn   มากๆเลยค่ะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม "ช่องทางการชำระเงิน"   สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547

dtac feedback team