Highlighted
นักอ่าน

การชำระค่าบริการเกิน

สวัสดีค่ะ 

 

ขอสอบถามค่ะ ชำระค่าบริการกับดีแทคแล้วมีเศษสตางค์ที่ไม่สามารถทอนได้

เช่นยอดที่ต้องชำระคือ 212.93 บาท ดิชั้นจ่าย 213 บาท แต่พนักงานออกใบเสร็จรับเงินมาตรงตามจำนวนยอดที่่ต้องชำระคือ 212.93 บาท

และดิชั้นก็เข้าใจว่าเศษที่ไม่ได้ทอนนั้นจะต้องไปแจ้งในบิลรอบถัดไป แล้วยอดที่ต้องชำระก็ต้องถูกหักออกไป

และเคยถามพนักงานว่าเศษมันจะไปทบกับรอบถัดไปใช่มั้ย พนักงานก็ตอบว่าใช่ แต่บิลที่ออกมามันขัดกัน

 

ปรากฎว่าดิชั้นยังต้องจ่ายเงิน 212.93 บาท โดยที่ในบิลเดือนถัดมานั้นไม่มียอดที่ชำระล่วงหน้าแจ้งมาเลยค่ะ

ซึ่งจ่ายไปแล้ว 2 รอบบิลค่ะ และรอบบิลปัจจุบันที่กำลังจะจ่ายเป็นรอบบิลที่ 3 ก็เป็นเช่นเดิม เพราะเริ่มไม่แน่ใจค่ะ

 

รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การชำระค่าบริการเกิน

 

Buddy กระต่ายขออภัยในความไม่สะดวกแทนเจ้าหน้าที่หรือร้านดีแทคนั้นๆ ด้วยนะคะ สำหรับการร้องเรียนการ

ให้บริการนั้น ทางเราส่งเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบ และปรับปรุงการให้บริการของดีแทค เซ็นเตอร์ ค่ะ

รบกวนคุณ @n_o_a  แจ้งข้อมูลตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งนะคะ 

   • หมายเลขโทรศัพท์ :
   • ดีแทค เซ็นเตอร์ สาขา :
   • วัน – เวลา ที่พบปัญหา :
   • ลักษณะพนักงานที่ต้องการร้องเรียน เช่น ผู้ชาย หรือผู้หญิง ตัวสูงหรือไม่ ผิวขาวหรือผิวคล้ำ ผมสั้นหรือยาว เป็นต้น 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
นักอ่าน

เรื่อง: การชำระค่าบริการเกิน

ส่งข้อความไปแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การชำระค่าบริการเกิน

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องไปที่สาขาให้แล้วนะคะ Buddy กระต่ายรบกวนรอการตรวจสอบสักนิดนะคะ หัวใจ

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การชำระค่าบริการเกิน

 

แจ้งผลค่ะ :: ปัจจุบันทางสาขาได้ติดต่อกลับคุณ @n_o_a เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

Buddy กระต่าย 

dtac feedback team