ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถามที่พบบ่อย หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร บริการด่วนพิเศษและระบบตอบรับอัตโนมัติ ช่องทางการทำรายการ - บริการด่วนพิเศษ (USSD)         สำหรับภาษาไทย : กด *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30 วัน / 90 วัน / 180 วัน) # กดโทรออก - dtac app - mydtac eService อัตราค่าบริการ : มีให้เลือก 3 อัตรา ครั้งละ 3 บาท ต่อการขอวัน 30 วัน ครั้งละ 9 บาท ต่อการขอวัน 90 วัน ครั้งละ 15 บาท ต่อการขอวัน 180 วัน อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 150 บาท ขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 3 บาท ต่อการขอ 30 วัน  
ดูบทความเต็ม
ดีแทคให้คุณเลือกโปรโมชั่น ตามใจ สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน สามารถเลือกวัน เลือกเน็ต เลือกโทร ตามความต้องการเองได้ ที่ดีแทคแอป และ ถูกลงอีก 50% 
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้โอน สามารถทำได้ผ่านหลายช่องทาง เช่น ดีแทค แอป บริการด่วนพิเศษ บริการเสียงตอบรับอัตโนมัติ เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
ร่วมเป็นผู้โชคดี กินข้าวนับดาว สุดฟิน! กับหัวหน้าภูผาและครูเธียร เพียง 10 คนแรก ที่มียอดซื้อโปรท่องก๋าสะสมสูงสุด ในช่วงวันที่ 12-28 ก.พ. 2564 นี้
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ กด *137 โทรออก ฟรีค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
สำหรับผู้เติมเงินออนไลน์ ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินได้ เฉพาะยอดเงินส่วนที่เหลือเท่านั้น โดยส่งรายละเอียดตามข้างล่างให้เจ้าหน้าที่
ดูบทความเต็ม
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 6 Mbps เพียง 79 บาท ( ไม่รวม VAT) ใช้ได้นาน 3 วัน
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้ยืม  คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้า สามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป  ได้ โดยการ
ดูบทความเต็ม
เล่นเกม FIFA online4 ได้ไม่อั้น Free!!! Item ใหม่ตัวโหดขึ้น เพียงเดือนล่ะ 349 บาท(ไม่รวม VAT )
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้     ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548    
ดูบทความเต็ม
เพื่ออำนวยความสะดวก สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการลงทะเบียนแทนได้ ที่ดีแทคฮอลล์และดีแทคเซ็นเตอร์ทุกสาขา โดยใช้หลักฐาน 4 อย่าง ได้แก่  
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเลือกช่องทางการเติมเงินได้หลายช่องทาง และเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติมได้ตามต้องการ 
ดูบทความเต็ม
เน็ตหมด เงินไม่มี ยืมเน็ตสปีดติดเทอร์โบได้ทันที นาน 24 ชม. เพียงกด 
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
วิธีการใช้บริการใจดีให้โอนผ่านดีแทค แอป ทำได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
วิธีซื้อโปร เบิ้ลสปีดเน็ตไม่อั้น จ่ายเท่าเดิม ทั้งแบบดีแทค Go โนลิมิต หรือ ดีแทค เน็ตโนลิมิต
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ทำการลงทะเบียนซิมการ์ด จะมีผลกระทบอย่างไร ตอบ กสทช. มีคำสั่งแจ้งต่อผู้ให้จำหน่ายซิมการ์ดสำหรับการเปิดเบอร์ใหม่ ถ้า “ ไม่แสดงตนไม่ขายซิมการ์ด ” โดยสำหรับลูกค้าปัจจุบัน กสทช . มีคำสั่งให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ทำการแจ้งให้ลูกค้าเก่ามาแสดงตน กรณีที่ไม่ปฎิบัติตามอาจนำไปสู่การระงับการใช้งานเบอร์ต่อไป
ดูบทความเต็ม