dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
dtac Community คลังความรู้
>
เติมเงินดีแทค
ฉลากบนสุด
ตามตัวอักษร
ซิมดีแทคเติมเงิน
(16)
Prepaid
(15)
ซิมเติมเงิน
(11)
ลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงิน
(11)
ลงทะเบียนซิมดีแทค
(10)
ดีแทคเติมเงิน
(9)
ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
(6)
ใจดีแจกสุข
(6)
บริการใจดีให้โอน
(5)
dtac app
(5)
เติมเงิน
(5)
โปร Net max speed 6GB
(5)
ซิม Go เพลิน
(4)
ดีแทคเติมงิน
(4)
เน็ตเร็วเพิ่ม 2เท่า ราคาเดิม
(4)
Super Max-net
(4)
Net max speed 6GB
(4)
We TV
(3)
เน็ตมโหฬาร
(3)
น้องตัวดีชาไข่มุก
(3)
ใจดี
(3)
proprepaid
(3)
ยกเลิก SMS
(2)
ดีแทค แอป
(2)
บริการใจดี
(2)
dtac เติมเงิน
(2)
แฮปปี้แบงก์จากดีแทค
(2)
โปรเสริม
(2)
ดีแทคแอป
(2)
แพ็กเสริม
(1)
เติมวันดีแทค
(1)
ใจดีให้ยืมเน็ต
(1)
เติมเงินผิดเบอร์
(1)
ดีแทค บริการใจดีให้ยืม
(1)
ซิม dtac
(1)
refill
(1)
ช่องทางการเติมเงินดีแทค
(1)
ลงทะเบียน sim
(1)
บริการใจดีให้ยืม
(1)
โปรแรงรับวันหยุด
(1)
Opera Mini
(1)
เงินหาย
(1)
ใจดีแจกวัน
(1)
โปรย้ายค่าย
(1)
ซิมการ์ด
(1)
โปรท่องก๋า
(1)
ดีแทค เติมเงิน
(1)
jaidee
(1)
เน็ตรั่ว
(1)
ใจดีให้โอน
(1)
FIFA online4
(1)
ค่าเน็ต
(1)
internet max speed 6gb
(1)
โบนัส
(1)
เน็ตเพิ่ม
(1)
บริการระหว่างประเทศ
(1)
ซื้อเน็ต
(1)
ลงทะเบียoซิมดีแทคเติมเงิน
(1)
โปรเติมเงิน
(1)
ก่อนหน้า
1
จาก 3
ถัดไป
ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
1
natsimaporn
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
2
manida
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
3
OrraphanS
นักตอบตัวยง
4
basilisk
Readers
5
Samii_go
นักตอบตัวยง
6
dtac_Callcenter
dtac call center
7
artbuddy
นักตอบตัวยง
8
aiwta
นักตอบตัวยง
9
Nuchy
นักตอบตัวยง
10
mamylove
Viewers
11
Arthor222
นักตอบตัวยง
12
Artties
Readers
13
Kikeepp
Regular Viewers
14
popup
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
«
ก่อนหน้า
ถัดไป
»
จัดเรียงตาม:
ยอดวิว
วันที่
ยอดวิว
คำชม
ความคิดเห็น
«
ก่อนหน้า
1
2
3
6
ถัดไป
»
dtac บริการใจดีแจกวัน : หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร
คำถามที่พบบ่อย หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร บริการด่วนพิเศษและระบบตอบรับอัตโนมัติ ช่องทางการทำรายการ - บริการด่วนพิเศษ (USSD) สำหรับภาษาไทย : กด *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30 วัน / 90 วัน / 180 วัน) # กดโทรออก สำหรับภาษาอังกฤษ : กด *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30 วัน / 90 วัน / 180 วัน)*9# กดโทรออก - ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร *100 ,*1013 หรือ *777 - dtac app - mydtac eService อัตราค่าบริการ : มีให้เลือก 3 อัตรา ครั้งละ 3 บาท ต่อการขอวัน 30 วัน ครั้งละ 9 บาท ต่อการขอวัน 90 วัน ครั้งละ 15 บาท ต่อการขอวัน 180 วัน อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 2 บาท ต่อการขอ 30 วัน สนใจ Happy Net หรือ Happy Call กดดูรายละเอียดได้ คลิกที่นี่ ดูโปรโมชั่น สำหรับเติมวัน ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เลย คลิก
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้โอน สามารถโอนเงินค่าโทรของหมายเลขเดิมให้ไปยังหมายเลขอื่นได้อย่างไร
บริการใจดีให้โอน สามารถทำได้ผ่านหลายช่องทาง เช่น ดีแทค แอป บริการด่วนพิเศษ บริการเสียงตอบรับอัตโนมัติ เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
โปรท่องก๋า คุ้มกว่ามาเป็นคู่
ร่วมเป็นผู้โชคดี กินข้าวนับดาว สุดฟิน! กับหัวหน้าภูผาและครูเธียร เพียง 10 คนแรก ที่มียอดซื้อโปรท่องก๋าสะสมสูงสุด ในช่วงวันที่ 12-28 ก.พ. 2564 นี้
ดูบทความเต็ม
เติมเงินผิดเบอร์ สามารถขอเงินคืนได้หรือไม่
สำหรับผู้เติมเงินออนไลน์ ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินได้ เฉพาะยอดเงินส่วนที่เหลือเท่านั้น โดยส่งรายละเอียดตามข้างล่างให้เจ้าหน้าที่
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์โดยการกด *137
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ กด *137 โทรออก ฟรีค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
เติมเงินมือถือดีแทค แล้วเงินหายไปไหน?
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
ใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป
บริการใจดีให้ยืม คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้า สามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป ได้ โดยการ
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้ ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548
ดูบทความเต็ม
กรณีลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาลงทะเบียนเองได้ล่ะ ทำอย่างไร
เพื่ออำนวยความสะดวก สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการลงทะเบียนแทนได้ ที่ดีแทคฮอลล์และดีแทคเซ็นเตอร์ทุกสาขา โดยใช้หลักฐาน 4 อย่าง ได้แก่
ดูบทความเต็ม
ช่องทางเติมเงินดีแทค มีกี่ช่องทาง
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเลือกช่องทางการเติมเงินได้หลายช่องทาง และเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติมได้ตามต้องการ
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ต แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย , กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678
ดูบทความเต็ม
วิธีการใช้บริการใจดีให้โอน ผ่านดีแทค แอป
วิธีการใช้บริการใจดีให้โอนผ่านดีแทค แอป ทำได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน
ดูบทความเต็ม
หากไม่ทำการลงทะเบียนซิมการ์ด จะมีผลกระทบอย่างไร
คำถาม หากไม่ทำการลงทะเบียนซิมการ์ด จะมีผลกระทบอย่างไร ตอบ กสทช. มีคำสั่งแจ้งต่อผู้ให้จำหน่ายซิมการ์ดสำหรับการเปิดเบอร์ใหม่ ถ้า “ ไม่แสดงตนไม่ขายซิมการ์ด ” โดยสำหรับลูกค้าปัจจุบัน กสทช . มีคำสั่งให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ทำการแจ้งให้ลูกค้าเก่ามาแสดงตน กรณีที่ไม่ปฎิบัติตามอาจนำไปสู่การระงับการใช้งานเบอร์ต่อไป
ดูบทความเต็ม
วิธีซื้อโปร เบิ้ลสปีดเน็ตไม่อั้น จ่ายเท่าเดิม ทั้งแบบดีแทคGo โนลิมิตหรือ เน็ตโนลิมิต
วิธีซื้อโปร เบิ้ลสปีดเน็ตไม่อั้น จ่ายเท่าเดิม ทั้งแบบดีแทค Go โนลิมิต หรือ ดีแทค เน็ตโนลิมิต
ดูบทความเต็ม
จะใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลิน จะต้องซื้อซิมใหม่หรือไม่ คนที่มีซิม (เบอร์เดิม) อยู่แล้วใช้ได้หรือไม่
คำถาม จะใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลิน จะต้องซื้อซิมใหม่หรือไม่ คนที่มีซิม ( เบอร์เดิม ) อยู่แล้วใช้ได้หรือไม่ ตอบ ถ้าหากมีซิมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อซิมใหม่ ลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร
ดูบทความเต็ม
เน็ตหมด จะใช้บริการ ใจดีให้ยืมเน็ต ต้องทำอย่างไร
เน็ตหมด เงินไม่มี ยืมเน็ตสปีดติดเทอร์โบได้ทันที นาน 24 ชม. เพียงกด
ดูบทความเต็ม
เบอร์ดีแทครายเดือนเติมเงินให้เบอร์ดีแทคเติมเงิน ได้เท่าไหร่ มีวิธีการเติมเงินอย่างไร?
เบอร์ดีแทค รายเดือนสามารถเติมเงินให้เบอร์ดีแทค เติมเงินได้ ผ่านดีแทค แอป โดยเติมได้ตั้งแต่ 20, 50, 100, 200, 300, 400, 500, 800, 1,000 บาท
ดูบทความเต็ม
เบอร์ดีแทคเติมเงินถูกระงับใช้ เกินกี่วันจะถูกตัดสิทธิ์ถาวร?
เมื่อหมายเลขระบบเติมเงินถูกยกเลิกถาวรไปแล้ว สามารถขอกลับมาใช้งานไม่ ได้หรือไม่ กรณีใช้งานหมายเลขหากไม่มีวันคงเหลือ ระบบจะเก็บหมายเลขให้อีก 45 วัน หลังจากนั้นหากยังไม่มีการเติมเงินเพิ่มวัน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกถาวร โดยก่อนการยกเลิกระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 1 วันด้วยค่ะ และหากหมายเลขถูกยกเลิกเกิน 45 วันแล้ว จะไม่สามารถขอคืนเบอร์ได้
ดูบทความเต็ม
เด็กสามารถลงทะเบียนซิมการ์ดดีแทคเติมเงินได้หรือไม่
คำถาม เด็กสามารถลงทะเบียนซิมการ์ดดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ ตอบ ผู้ใช้เลขหมายโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน ถ้ามีอายุเกิน 7 ขวบ และมีบัตรประชาชน สามารถลงทะเบียนซิมการ์ดเป็นของตนเองได้ แต่หากยังไม่มีบัตรประชาชนต้องให้ผู้ปกครองลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานแทน
ดูบทความเต็ม
«
ก่อนหน้า
1
2
3
6
ถัดไป
»