ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
หากไม่เติมเงินเข้ามา ระบบจะยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ
ดูบทความเต็ม
แนะนำใช้งานให้ครบรอบก่อนค่ะ จากนั้นหากไม่ได้เติมเงินเข้ามา ระบบจะยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ
ดูบทความเต็ม
  สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมอื่นได้ เช่น หากใช้ Super Max-net จนครบจำนวนความเร็วที่กำหนด ก็สามารถสมัครโปรเสริมเพิ่มความเร็วเน็ตได้ค่ะ
ดูบทความเต็ม
นับตั้งแต่วันที่สมัคร จนครบ 12 เดือน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถโอนเงินค่าโทรของหมายเลขเดิมให้ไปยังหมายเลขอื่นได้อย่างไร ตอบ  วิธีการสมัคร ● ผ่านหมายเลข *1012 (ไม่คิดค่าโทรทำรายการ) ● ผ่าน USSD หมายเลข *112         •​ ภาษาไทย พิมพ์ *112*หมายเลขผู้รับโอน*จำนวนเงินที่ต้องการโอน# กดโทรออก         •​ ​ภาษาอังกฤษ พิมพ์ *112*หมายเลขผู้รับโอน*จำนวนเงินที่ต้องการโอน*9# กดโทรออก ● ผ่าน www.dtac.co.th/prepaid/​ (ต้องลงทะเบียนก่อนจึงจะใช้บริการได้) ● ​dtac application​​ หากยังไม่มี dtac แอพ โหลดได้ที่นี่  ● สำนักงานบริการลูก​ค้​า​​ ทุกสาขาทั่วประเทศ   ค่าบริการ ครั้งละ 2 บาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)   เงื่อนไขการใช้บริการ ◦ ผู้ใช้บริการสามารถโอนได้เฉพาะมูลค่าเงินคงเหลือในระบบได้ตั้งแต่ 20 – 200 บาทต่อครั้ง โดยไม่สามารถโอนวันคงเหลือได้ ◦ ทั้งนี้สามารถโอนได้สูงสุดไม่เกิน 2 ครั้งต่อวันและไม่เกิน 400 บาทต่อเดือนปฏิทิน ◦ ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ มีมูลค่าเงินคงเหลือเพียงพอกับจำนวนเงินที่โอนรวมค่าบริการ และมียอดคงเหลือหลังจากโอนเงินแล้วไม่ต่ำกว่า 10 บาท ◦ ผู้โอนที่เคยใช้บริการใจดีให้ยืม แม้จะยังมียอดค้างชำระ สามารถใช้บริการได้ ถ้ามียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าหลักเพียงพอตามเงื่อนไขของบริการ ◦ ผู้โอน และผู้รับโอนจะต้องเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ที่มีสถานะปกติและมีวันใช้งานคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ โอนเงินค่าโทรหรือเรื่องอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่     ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย          
ดูบทความเต็ม
คำถาม หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร ตอบ วิธีสมัคร ◦ บริการด่วนพิเศษ กด * 113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน) # สำหรับข้อความตอบกลับภาษาไทย , พิมพ์ *113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน)* 9# กดโทรออก สำหรับข้อความตอบกลับภาษาอังกฤษ ◦ ระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 100 ◦ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 1013   อัตราค่าบริการ ◦ ครั้งละ 2 บาทต่อการขอวัน 30 วัน ◦ ครั้งละ 6 บาทต่อการขอวัน 90 วัน ◦ ครั้งละ 12 บาทต่อการขอวัน 180 วัน ◦ อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ   คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ - ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ - ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ - ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 2 บาท ต่อการขอ 30 วัน      ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย
ดูบทความเต็ม
แคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม สามารถรับเน็ตสูงสุดได้เท่าไหร่
ดูบทความเต็ม
ระยะเวลา 7 วัน ของการใช้งานเน็ตฟรี นับวันอย่างไร จากแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
เปิดซิมดีแทคเติมเงินแล้ว ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเน็ตเพิ่ม ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม  
ดูบทความเต็ม
สำหรับแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม เปิดซิมดีแทคเติมเงินแบบไหนถึงจะได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
หากใช้เน็ตฟรี แล้วเหลือ สามารถเก็บสะสมได้หรือไม่ จากแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
หากมีซิมดีแทคเติมเงินอยู่แล้ว จะขอกดรับสิทธิ ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม ได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้     ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548    
ดูบทความเต็ม
ยกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ด้วย mydtac ทำได้ง่าย
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ กด *137 โทรออก ฟรีค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเลือกช่องทางการเติมเงินได้หลายช่องทาง และเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติมได้ตามต้องการ 
ดูบทความเต็ม
เบอร์ดีแทค รายเดือนสามารถเติมเงินให้เบอร์ดีแทค เติมเงินได้ ผ่านดีแทค แอป   โดยเติมได้ตั้งแต่ 20, 50, 100, 200, 300, 400, 500, 800, 1,000 บาท
ดูบทความเต็ม
ดีแทค แอป (dtac app) มีบริการอะไรให้ลูกค้าแบบเติมเงินใช้ได้บ้าง    ลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน สามารถใช้ดีแทค แอป ทำรายการต่างๆได้ตามนี้ เช็กยอดเงินคงเหลือได้ โดยการกดไปที่เมนู "การใช้งาน" > และดูที่ "ยอดเงินคงเหลือ" สมัครบริการใจดีได้ทันที โดยการกดไปที่เมนู "อื่นๆ" > "บริการใจดี" และกดเลือกบริการ เติมเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อแพ็กเกจง่ายๆ กดซื้อแพ็กเกจเคยใช้ โดยไม่ต้องจำดอกจัน วิธีใช้บริการ กดอ่านที่นี่ รับสิทธิพิเศษมากมาย รับของรางวัลทุกเดือน ใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ดีแทค แอป (dtac app) ง่ายครบจบในแอปเดียว โหลดดีแทค แอปเลยที่นี่ ดีแทค แอป (dtac app) สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ   /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอป    ตอบ 1. เข้า dtac app (ดีแทคแอป) หากยังไม่มีดีแทคแอป ดาวน์โหลดเลย เปิด dtac app 2. กดที่ เมนูการใช้งาน  เมนูการใช้งาน 3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้ แพ็กเกจเคยใช้ 4. หากต้องการซื้อโปรเสริมที่เป็นแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ  กดเพื่อซื้อโปรเสริม    ไปซื้อโปรเสริมง่ายไม่ง้อดอกจันที่ดีแทคแอปกันเลย คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป         
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม