ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
บริการใจดีให้โอน สามารถทำได้ผ่านหลายช่องทาง เช่น ดีแทค แอป บริการด่วนพิเศษ บริการเสียงตอบรับอัตโนมัติ เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร     บริการด่วนพิเศษ กด * 113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน) # สำหรับข้อความตอบกลับภาษาไทย ,   พิมพ์ *113*  จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน)* 9# กดโทรออก สำหรับข้อความตอบกลับภาษาอังกฤษ   ระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 100   ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 1013   อัตราค่าบริการ   ครั้งละ 2 บาทต่อการขอวัน 30 วัน ครั้งละ 6 บาทต่อการขอวัน 90 วัน ครั้งละ 12 บาทต่อการขอวัน 180 วัน   อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ   คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ   ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ   ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ   ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 2 บาท ต่อการขอ 30 วัน        สนใจ Happy Net หรือ Happy Call กดดูรายละเอียดได้  ที่นี่    ดูโปรโมชั่น สำหรับเติมวัน ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เลย   คลิกที่นี่  
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเล่น ดีแทค ใจดีแจกสุข ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
ดูบทความเต็ม
จดีแจกสุข แลกสุขทุกวัน แลกของรางวัลได้กี่ครั้ง
ดูบทความเต็ม
ดีแทค ใจดีแจกสุข รางวัลลุ้นสุขใหญ่จะประกาศผู้โชคดีให้ทราบผ่านทางดีแทค แอปและดีแทค เว็บไซต์ ตามวันเหล่านี้
ดูบทความเต็ม
โปรเสริม We TV VIP มี 2 แบบ คือ แบบรายวันและแบบรายอาทิตย์ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ดูบทความเต็ม
วิธีการแลกโค้ด We TV VIP หลังจากสมัครโปรเสริม We TV แล้ว
ดูบทความเต็ม
แอป WeTV คืออะไร   แอป WeTV คือ แอปดูวีดีโอสตรีมมิ่ง จากประเทศจีน สำหรับดูหนัง ดูละคร ซีรี่ย์ ซึ่งจะมีทั้งหนังจีน หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ละครไทย การ์ตูนจากจีน คอหนังจีนต้องไม่พลาด
ดูบทความเต็ม
สามารถสมัครโปรเสริม We TV ได้ 2 ช่องทาง
ดูบทความเต็ม
เน็ตหมด เงินไม่มี ยืมเน็ตสปีดติดเทอร์โบได้ทันที นาน 24 ชม. เพียงกด 
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าเติมเงินมีตัวช่วย ในการซื้อโปรเสริมที่ถูกใจหรือแพ็กเกจที่เคยใช้ ซื้อได้ง่ายๆไม่ต้องจำ ด้วยดีแทค แอป 
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเลือกช่องทางการเติมเงินได้หลายช่องทาง และเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติมได้ตามต้องการ 
ดูบทความเต็ม
สำหรับผู้เติมเงินออนไลน์ ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินได้ เฉพาะยอดเงินส่วนที่เหลือเท่านั้น โดยส่งรายละเอียดตามข้างล่างให้เจ้าหน้าที่
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ กด *137 โทรออก ฟรีค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
ดีแทค แอป (dtac app) มีบริการอะไรให้ลูกค้าแบบเติมเงินใช้ได้บ้าง   ลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน สามารถใช้ดีแทค แอป ทำรายการต่างๆได้ตามนี้   เช็กยอดเงินคงเหลือได้ โดยการกดไปที่เมนู "การใช้งาน" > และดูที่ "ยอดเงินคงเหลือ" เช็กการใช้งานย้อนหลังได้ ที่หน้า "ข้อมูลการใช้งาน" ให้กดไปที่ "การใช้งานและเติมเงินย้อนหลัง" > และดูรายละเอียดการใช้งานของเดือนที่แล้ว หรือเดือนปัจจุบัน สมัครบริการใจดีได้ทันที โดยการกดไปที่เมนู "อื่นๆ" > "บริการใจดี" และกดเลือกบริการ เติมเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อแพ็กเกจง่ายๆ กดซื้อแพ็กเกจเคยใช้ โดยไม่ต้องจำดอกจัน วิธีใช้บริการ กดอ่านที่นี่ รับสิทธิพิเศษมากมาย รับของรางวัลทุกเดือน ใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ดีแทค แอป (dtac app) ง่ายครบจบในแอปเดียว โหลดดีแทค แอปเลยที่นี่   หรือลองดูกันว่า ลูกค้าดีแทค ทำไมถึงชอบใช้ดีแทค แอป เพื่อเติมเงิน กดอ่านเลยที่นี่ ดีแทค แอป (dtac app) สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
รายชื่อตู้เติมเงินทั้ง 12 ตู้ ที่ลูกค้า สามารถเติมเงินเข้าเบอร์ดีแทคได้
ดูบทความเต็ม
เติมเงินดีแทค ด้วยบัตรเงินสด   ลูกค้าดีแทคเติมเงินสามารถซื้อบัตรเงินสดเพื่อเติมเงินได้ โดยบัตรเงินสดจะมีตั้งแต่ 1 00, 200, 300, 500  และ 800 บาท ซึ่งซื้อได้จาก  เคาน์เตอร์เซอร์วิส  ร้านสะดวกซื้อ ร้านคนขายดีแทคออนไลน์ เช่น  7 - ELEVEN, Tesco Lotus, FamilyMart, Tops Market, B2S, Robinson, ไปรษณีย์ไทย, BigC, 108 Shop, Nokia เป็นต้น   วิธีการเติมเงินด้วยบัตรเงินสด 1. กด *100* ตามด้วยหมายเลขบัตรและรหัสบัตร 16 หลัก กด # โทรออก 2. เติมผ่านระบบตอบรับ IVR  กด *1000 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนตามเสียงตอบรับ
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคเติมเงิน สามารถเติมเงินผ่านธนาคารไหนได้บ้าง
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์อะไรบ้าง
ดูบทความเต็ม