ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถใช้บัตรเครดิตหนึ่งใบในการเติมเงินเบอร์ดีแทคเติมเงิน มากกว่า 1 เบอร์ได้หรือไม่? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศ และบัตรเครดิตหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศ สามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิมการ์ดถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร ? ตอบ กรณีหมายเลขถูกยกเลิกโดยไม่เติมเงิน โดยปกติหากยังไม่มีการนำไปผลิตใหม่   -สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ โดยขอดำเนินการได้ที่  สำนักงานบริการ หรือ dtac center COCO     กรณีบุคคลธรรมดาไม่มีซิมการ์ดเดิม 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน 2.มอบอำนาจ :  สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้         - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน หมายเหตุ : -หากไม่มี  Sim Card  ต้องมีใบบันทึกประจำวัน   ( ผู้แจ้งความ​ต้องเป็น ผู้ลงทะเบียนเท่านั้น)   กรณีบุคคลธรรมดามีซิมการ์ดเดิมไปติดต่อ 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน​   ( ใช้กรอบ Sim ไม่ได้)​ 2.มอบอำนาจ : สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน        
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: ด้วยบัตรวีซ่าอิเล็กตรอนเป็นอย่างไร แตกต่างกับการใช้บัตรเครดิตหรือไม่? ตอบ หากต้องการเติมเงิน iRefill ด้วยบัตรวีซ่าอิเล็กตรอน มีรายละเอียดเหมือนการเติมเงินด้วยบัตรเครดิตจาก ธนาคารพาณิชย์ของไทยทั่ว ๆ ไปซึ่งมีเงื่อนไขดังนี้ รับเฉพาะบัตรวีซ่าอีเล็กตรอนที่ออกโดยธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น เวลาทำรายการต้องทำผ่านระบบป้องกันการใช้งานบัตรเครดิต Verified by Visa หรือ MasterCard Secure Code ด้วย บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อสัปดาห์ บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทคสามารถเช็กอายุการใช้งานและอายุการเป็นสมาชิกแฮปปี้แบงก์ได้ที่ไหน?           ตอบ สามารถเช็กอายุการใช้งานผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108*2# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการระหว่างประเทศ  : กรณีเงินหมดขณะอยู่ต่างประเทศสามารถรับสายได้หรือไม่ และเมื่อมีสายโทรเข้าจะได้ยินเสียงแจ้งอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถรับสายได้ เพราะเมื่อมีสายโทรเข้ามาคุณก็จะไม่ได้ยินสายเรียกเข้า และไม่มีการแจ้งบอกใด ๆ ทั้งสิ้น
ดูบทความเต็ม
อาการ แพ็กเกจ Opera Mini หายไปไหน ? ทำไมกดสมัครไม่ได้ ? การวินิจฉัย แพ็กเกจ Opera Mini ทั้งหมด จะสิ้นสุดการให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ก . พ . 59 ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการได้จนถึงวันที่ 18 ม . ค . 59 เท่านั้น วิธีการแก้ปัญหา -
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมเอกสารมอบอำนาจจากเจ้าของเดิม โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
ดีแทคเพิ่มช่องทางใหม่ในการลงทะเบียนซิมเติมเงินแฮปปี้ ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนง่ายขึ้้น จากเดิมคือต้องติดต่อลงทะเบียน ผ่านสำนักงานบริการ dtac shop และร้านที่มีสัญญลักษณ์ 2 แชะ ( แสดงบัตรประชาชน+ซิมการ์ด) แต่หากไม่สะดวก    
ดูบทความเต็ม
  เงื่อนไขโปรโมชั่นเติมเงินดีแทค Net max speed 6GB   โปรโมชั่นนี้หยุดการขายแล้ว เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2562   -ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม   -โปรโมชั่นจะขายในวัน เวลา ที่กำหนดเท่านั้น     สามารถซื้อโปรเสริมเติมเงินดีแทคนี้ได้ที่ ดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
วันที่ 16 กันยายน 2562 - วันที่ 24 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
  Internet max speed 6GB ถ้าเล่นหมด 6GB แล้วใช้ต่อได้หรือไม่   หากเล่นหมด 6GB แล้ว ใช้เน็ตต่อไม่ได้ แต่ ลูกค้าสามารถซื้อซ้ำเพื่อใช้งานต่อได้   สามารถซื้อโปร Net Max Speed 6GB ได้ที่ "ดีแทค แอป"
ดูบทความเต็ม
โปรเสริมราคาพิเศษ เล่นเน็ตที่ความเร็วสูงได้ 6 GB ในระยะเวลา 7 วัน
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์อะไรบ้าง
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคเติมเงิน สามารถเติมเงินผ่านธนาคารไหนได้บ้าง
ดูบทความเต็ม
เติมเงินดีแทค ด้วยบัตรเงินสด   ลูกค้าดีแทคเติมเงินสามารถซื้อบัตรเงินสดเพื่อเติมเงินได้ โดยบัตรเงินสดจะมีตั้งแต่ 1 00, 200, 300, 500  และ 800 บาท ซึ่งซื้อได้จาก  เคาน์เตอร์เซอร์วิส  ร้านสะดวกซื้อ ร้านคนขายดีแทคออนไลน์ เช่น  7 - ELEVEN, Tesco Lotus, FamilyMart, Tops Market, B2S, Robinson, ไปรษณีย์ไทย, BigC, 108 Shop, Nokia เป็นต้น   วิธีการเติมเงินด้วยบัตรเงินสด 1. กด *100* ตามด้วยหมายเลขบัตรและรหัสบัตร 16 หลัก กด # โทรออก 2. เติมผ่านระบบตอบรับ IVR  กด *1000 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนตามเสียงตอบรับ
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถใช้บริการเติมเงินผ่านคนขายดีแทค ออนไลน์ได้   1. แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการเติมเงิน 2. แจ้งจำนวนเงินที่ต้องการเติมกับคนขายดีแทคออนไลน์เพื่อทำรายการ  (ขั้นต่ำในการเติมเงินคือ 10 บาท)
ดูบทความเต็ม
รายชื่อตู้เติมเงินทั้ง 12 ตู้ ที่ลูกค้า สามารถเติมเงินเข้าเบอร์ดีแทคได้
ดูบทความเต็ม
ดีแทค ใจดีแจกสุข   กรณีซิมหมดอายุใช้งานใจดีแจกสุข ได้หรือไม่ หากซิมหมดอายุแล้ว จะใช้งานใจดีแจกสุข ไม่ได้ ต้องเติมวันการใช้งานก่อน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ทำอย่างไร ถึงจะได้ใบพัดใน ดีแทค ใจดีแจกสุข แลกสุขทุกวัน แลกของรางวัลได้กี่ครั้ง
ดูบทความเต็ม