ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
ดีแทคเพิ่มช่องทางใหม่ในการลงทะเบียนซิมเติมเงินแฮปปี้ ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนง่ายขึ้้น จากเดิมคือต้องติดต่อลงทะเบียน ผ่านสำนักงานบริการ dtac shop และร้านที่มีสัญญลักษณ์ 2 แชะ ( แสดงบัตรประชาชน+ซิมการ์ด) แต่หากไม่สะดวก    
ดูบทความเต็ม
ในดีแทค แอป เวอร์ชั่น 8.2 ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเติมเงิน โดยใส่จำนวนที่ต้องการเติมเงินได้เอง
ดูบทความเต็ม
  สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมอื่นได้ เช่น หากใช้ Super Max-net จนครบจำนวนความเร็วที่กำหนด ก็สามารถสมัครโปรเสริมเพิ่มความเร็วเน็ตได้ค่ะ
ดูบทความเต็ม
นับตั้งแต่วันที่สมัคร จนครบ 12 เดือน
ดูบทความเต็ม
แนะนำใช้งานให้ครบรอบก่อนค่ะ จากนั้นหากไม่ได้เติมเงินเข้ามา ระบบจะยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ
ดูบทความเต็ม
หากไม่เติมเงินเข้ามา ระบบจะยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ
ดูบทความเต็ม
หากใช้เน็ตฟรี แล้วเหลือ สามารถเก็บสะสมได้หรือไม่ จากแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
ระยะเวลา 7 วัน ของการใช้งานเน็ตฟรี นับวันอย่างไร จากแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
แคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม สามารถรับเน็ตสูงสุดได้เท่าไหร่
ดูบทความเต็ม
เปิดซิมดีแทคเติมเงินแล้ว ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเน็ตเพิ่ม ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม  
ดูบทความเต็ม
สำหรับแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม เปิดซิมดีแทคเติมเงินแบบไหนถึงจะได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
ยกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ด้วย mydtac ทำได้ง่าย
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ กด *137 โทรออก ฟรีค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเลือกช่องทางการเติมเงินได้หลายช่องทาง และเลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติมได้ตามต้องการ 
ดูบทความเต็ม
ดีแทค แอป (dtac app) มีบริการอะไรให้ลูกค้าแบบเติมเงินใช้ได้บ้าง    ลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน สามารถใช้ดีแทค แอป ทำรายการต่างๆได้ตามนี้ เช็กยอดเงินคงเหลือได้ โดยการกดไปที่เมนู "การใช้งาน" > และดูที่ "ยอดเงินคงเหลือ" สมัครบริการใจดีได้ทันที โดยการกดไปที่เมนู "อื่นๆ" > "บริการใจดี" และกดเลือกบริการ เติมเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อแพ็กเกจง่ายๆ กดซื้อแพ็กเกจเคยใช้ โดยไม่ต้องจำดอกจัน วิธีใช้บริการ กดอ่านที่นี่ รับสิทธิพิเศษมากมาย รับของรางวัลทุกเดือน ใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ดีแทค แอป (dtac app) ง่ายครบจบในแอปเดียว โหลดดีแทค แอปเลยที่นี่ ดีแทค แอป (dtac app) สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อเบอร์ถูกปิดเนื่องจากไม่ได้ใช้งานมานานเกิน3เดือน และเป็นซิมเติมเงินลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว สามารถเปิดใช้งานได้ใหม่ไหมค่ะ ตอบ   กรณีใช้งานหมายเลขหากไม่มีวันคงเหลือ   ระบบจะเก็บหมายเลขให้อีก 45 วัน นะคะ  ซึ่งหลังจากนั้นหากยังไม่มีการเติมเงินเพิ่มวัน หมายเลขก็จะถูกยกเลิกถาวรค่ะ โดยก่อนการยกเลิกระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 1 วันด้วยค่ะ   และหากหมายเลขถูกยกเลิกเกิน 90 วันแล้ว จะไม่สามารถขอคืนเบอร์ได้แล้วนะคะ     
ดูบทความเต็ม