ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม จะใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลิน จะต้องซื้อซิมใหม่หรือไม่ คนที่มีซิม ( เบอร์เดิม ) อยู่แล้วใช้ได้หรือไม่ ตอบ ถ้าหากมีซิมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อซิมใหม่ ลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร    
ดูบทความเต็ม
จำเบอร์ไม่ได้ เรารวมมาเป็นรูปให้แล้วสามารถ save เก็บไว้ได้เลยครับ ู^____^   รวมเบอร์ที่ต้องใช้บ่อยๆสำหรับ มือถือระบบดีแทคเติมเงิน  บริการดีๆใจจาก  ^____^  
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้โอน ยอดโอนเงินได้สูงสุดกี่บาทต่อเดือน
ดูบทความเต็ม
หากใช้เน็ตฟรี แล้วเหลือ สามารถเก็บสะสมได้หรือไม่ จากแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้     ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิม Go เพลิน ค่าส่ง SMS เท่าไหร่ ตอบ สำหรับซิม Go เพลิน จะคิดค่าบริการ SMS อยู่ที่ 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย โดย SMS ที่เป็นภาษาไทย หรือที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวม 70 ตัวอักษร คิดเป็น 1 ข้อความ SMS ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษรคิดเป็น 1 ข้อความ      
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ทำการลงทะเบียนซิมการ์ด จะมีผลกระทบอย่างไร ตอบ กสทช. มีคำสั่งแจ้งต่อผู้ให้จำหน่ายซิมการ์ดสำหรับการเปิดเบอร์ใหม่ ถ้า “ ไม่แสดงตนไม่ขายซิมการ์ด ” โดยสำหรับลูกค้าปัจจุบัน กสทช . มีคำสั่งให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ทำการแจ้งให้ลูกค้าเก่ามาแสดงตน กรณีที่ไม่ปฎิบัติตามอาจนำไปสู่การระงับการใช้งานเบอร์ต่อไป
ดูบทความเต็ม
คำถาม เด็กสามารถลงทะเบียนซิมการ์ดดีแทคเติมเงินได้หรือไม่   ตอบ ผู้ใช้เลขหมายโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน ถ้ามีอายุเกิน 7 ขวบ และมีบัตรประชาชน สามารถลงทะเบียนซิมการ์ดเป็นของตนเองได้ แต่หากยังไม่มีบัตรประชาชนต้องให้ผู้ปกครองลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานแทน
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อลงทะเบียนซิมจะต้องถูกถ่ายรูปบัตรประชาชนหรือบัตรที่ราชการออกให้ไป จะปลอดภัยไหม ตอบ มั่นใจได้ ปลอดภัยแน่นอน เพราะแอพพลิเคชั่น 2 แชะ เป็นโปรแกรมลงทะเบียนซิมการ์ดที่ทาง กสทช. พัฒนาขึ้นมา แอพพลิเคชั่นจะไม่มีการบันทึกภาพที่ถ่ายไว้ในสมาร์ทโฟนเด็ดขาด แต่จะทำการส่งข้อมูลไปยัง กสทช. และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยตรง และผู้ที่สามารถเข้าใช้แอพพลิเคชั่นได้จะต้องเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์จากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เท่านั้น โดยมี User และ Password เข้าใช้งาน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าสามารถลงทะเบียนซิมการ์ดได้กี่ซิม ตอบ ลูกค้าสามารถลงทะเบียนซิมการ์ดได้ตามความต้องการ ไม่มีการจำกัดจำนวน
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีชาวต่างชาติจะลงทะเบียนซิมการ์ด ต้องใช้หลักฐานอะไร? ตอบ ลูกค้าชาวต่างชาติ สามารถใช้พาสปอร์ต บัตรต่างด้าว หรือใบอนุญาตทำงาน เป็นหลักฐานแสดงตัวตนเพื่อขอลงทะเบียนซิมการ์ด แทนบัตรประชาชนได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมการ์ด ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ตอบ ไม่ยุ่งยาก ใช้เพียง 2 อย่าง คือ “โทรศัพท์มือถือพร้อมซิมการ์ดที่จะลงทะเบียน” และ “บัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของหมายเลข” เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถลงทะเบียนซิมได้ที่ไหนบ้าง ตอบ สำหรับลูกค้าที่มาลงทะเบียนซิมการ์ดด้วยตนเอง สามารถติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่ ดีแทคฮอลล์, ดีแทคเซ็นเตอร์ทุกสาขา หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ “2 แชะ ”
ดูบทความเต็ม
คำถาม รู้ได้อย่างไรว่าซิมการ์ดลงทะเบียนแล้วหรือยัง ตอบ ลูกค้าดีแทคเติมเงินสามารถตรวจสอบเองได้ง่าย ๆ แค่กด *151# โทรออก โดยไม่เสียค่าบริการ ระบบจะแจ้งข้อความอัตโนมัติ หากยังไม่มีการลงทะเบียนระบบจะแจ้งรหัส 6 ตัว เพื่อนำไปใช้ลงทะเบียน เช่น D02345
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อซิมดีแทคเติมเงิน ทำไมต้องลงทะเบียน? ตอบ เพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าในการได้รับความคุ้มครองทางกฎหมาย และเพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำเลขหมายของลูกค้าไปใช้งานในทางผิดกฎหมาย โดยทาง กสทช. ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า จึงมีนโยบายให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายร่วมรณรงค์ให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน ต้องทำการลงทะเบียนทุกครั้งที่ซื้อซิมการ์ดใหม่ และเชิญชวนผู้ใช้บริการที่ยังไม่เคยลงทะเบียนซิมการ์ดให้ดำเนินการลงทะเบียนให้เรียบร้อย
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้โอน สามารถทำได้ผ่านหลายช่องทาง เช่น ดีแทค แอป บริการด่วนพิเศษ บริการเสียงตอบรับอัตโนมัติ เป็นต้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทค จะได้รับโบนัสเมื่อใด และรู้ได้อย่างไรว่าระบบทำการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้ว?       ตอบ ระบบจะเติมโบนัสให้ภายในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป พร้อมส่ง SMS แจ้งให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเงินสดดีแทคเติมเงิน หมดอายุสามารถคืนหรือเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินที่หมดอายุแล้ว ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นควรดูวันหมดอายุให้ดีก่อนซื้อ โดยวันหมดอายุจะแจ้งอยู่ด้านหลังบัตรเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถเติมเงินเวลาใดได้บ้าง? ตอบ iRefill ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกสามารถเช็คยอดการใช้งานสะสมของแฮปปี้แบงก์จากดีแทค ในแต่ละเดือนได้หรือไม่? ตอบ ได้ โดยเช็คผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้ ได้ตลอด 24 ชม. 1.ผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร) 2.ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ : โทร *1020 แล้วเลือกรายการที่ 4 (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม