ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
สำหรับผู้เติมเงินออนไลน์ ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินได้ เฉพาะยอดเงินส่วนที่เหลือเท่านั้น โดยส่งรายละเอียดตามข้างล่างให้เจ้าหน้าที่
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าเติมเงินมีตัวช่วย ในการซื้อโปรเสริมที่ถูกใจหรือแพ็กเกจที่เคยใช้ ซื้อได้ง่ายๆไม่ต้องจำ ด้วยดีแทค แอป 
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ระงับเบอร์เติมเงินดีแทคชั่วคราว(โทรศัพท์หาย) ตอบ สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินดีแทค รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ 1. หมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผุ้ลงทะเบียน 2. พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา 3. รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน 4. 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำบริการใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท แจ้งมาได้ทาง inbox dtac_feedback
ดูบทความเต็ม
ดีแทค ใจดีแจกสุข รางวัลลุ้นสุขใหญ่จะประกาศผู้โชคดีให้ทราบผ่านทางดีแทค แอปและดีแทค เว็บไซต์ ตามวันเหล่านี้
ดูบทความเต็ม
เปิดซิมดีแทคเติมเงินแล้ว ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเน็ตเพิ่ม ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม  
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีขูดบัตรเติมเงิน แล้วรหัสหาย ต้องทำอย่างไร? ตอบ: ส่งข้อมูลบัตรเติมเงิน ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 1. Serial Number (หมายเลขบัตร) ของบัตรเติมเงิน 2. มูลค่าของบัตรเติมเงิน 3. วันหมดอายุของบัตรเติมเงิน ส่ง inbox ไปยังเจ้าหน้าที่ call center ผ่านทาง dtac online community ในการเติมเงินครั้งต่อไปสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน Dtac App ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ https://goo.gl/rMW8ME   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าปัจจุบันที่เคยลงทะเบียนไว้แล้ว ต้องทำการลงทะเบียนใหม่หรือไม่  ตอบ ต้องทำการลงทะเบียนใหม่ โดยสาเหตุที่ต้องลงทะเบียนใหม่ เนื่องด้วยคำสั่งการจัดเก็บข้อมูลของ กสทช. จำเป็นต้องมีการเก็บภาพถ่ายบัตรประชาชนไว้ด้วย
ดูบทความเต็ม
หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร     บริการด่วนพิเศษ กด * 113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน) # สำหรับข้อความตอบกลับภาษาไทย ,   พิมพ์ *113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน)* 9# กดโทรออก สำหรับข้อความตอบกลับภาษาอังกฤษ   ระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 100   ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 1013   อัตราค่าบริการ   ครั้งละ 2 บาทต่อการขอวัน 30 วัน ครั้งละ 6 บาทต่อการขอวัน 90 วัน ครั้งละ 12 บาทต่อการขอวัน 180 วัน   อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ   คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ   ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ   ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ   ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 2 บาท ต่อการขอ 30 วัน         
ดูบทความเต็ม
วิธีใช้บริการใจดีแจกสุข บน dtac LINE Official Account  ลูกค้าดีแทค เติมเงิน เมื่อลงทะเบียนผูกเบอร์กับ dtac LINE Official Account แล้วจะเห็นเมนู "ใจดีแจกสุข"  
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
เบอร์ดีแทค รายเดือนสามารถเติมเงินให้เบอร์ดีแทค เติมเงินได้ ผ่านดีแทค แอป   โดยเติมได้ตั้งแต่ 20, 50, 100, 200, 300, 400, 500, 800, 1,000 บาท
ดูบทความเต็ม
คำถาม เพื่ออำนวยความสะดวก สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการลงทะเบียนแทนได้ ที่ดีแทคฮอลล์และดีแทคเซ็นเตอร์ทุกสาขา โดยใช้หลักฐาน 4 อย่าง ได้แก่ 1) หนังสือมอบอำนาจ 2) บัตรประชาชนหรือบัตรที่ราชการออกให้ตัวจริง 3) บัตรประชาชนตัวจริงของผู้รับมอบ และ 4) เครื่องโทรศัพท์มือถือพร้อมซิมการ์ดของเจ้าของหมายเลข ตอบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเติมเงินดีแทคสามารถคืนได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินเป็นสินค้าขายขาด ไม่สามารถคืนได้ทุกกรณี ยกเว้นบัตรที่ชำรุดจากการผลิตเท่านั้น กรณีพบบัตรเติมเงินชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานบัตรเติมเงินได้ สามารถติดต่อได้ที่ 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
1. โทร *103*996# 2. ซื้อผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
หากมีซิมดีแทคเติมเงินอยู่แล้ว จะขอกดรับสิทธิ ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม ได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
ยกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ด้วย mydtac ทำได้ง่าย
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม
คำถาม มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน หรือไม่ ตอบ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน สามารถสมัครได้ที่ กด *103*55# สมัครได้ถึง 31 มีนาคม 2560 โดยระยะเวลารับสิทธิจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  
ดูบทความเต็ม