ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
สำหรับผู้เติมเงินออนไลน์ ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินได้ เฉพาะยอดเงินส่วนที่เหลือเท่านั้น โดยส่งรายละเอียดตามข้างล่างให้เจ้าหน้าที่
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขในการสมัครแพ็ก ซื้อโปรเน็ตแรงเต็มสปีดแถมฟรีประกันโควิด มีอะไรบ้าง
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าเติมเงินมีตัวช่วย ในการซื้อโปรเสริมที่ถูกใจหรือแพ็กเกจที่เคยใช้ ซื้อได้ง่ายๆไม่ต้องจำ ด้วยดีแทค แอป 
ดูบทความเต็ม
แอป WeTV คืออะไร   แอป WeTV คือ แอปดูวีดีโอสตรีมมิ่ง จากประเทศจีน สำหรับดูหนัง ดูละคร ซีรี่ย์ ซึ่งจะมีทั้งหนังจีน หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ละครไทย การ์ตูนจากจีน คอหนังจีนต้องไม่พลาด
ดูบทความเต็ม
โปรเสริม We TV VIP มี 2 แบบ คือ แบบรายวันและแบบรายอาทิตย์ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
เบอร์ดีแทค รายเดือนสามารถเติมเงินให้เบอร์ดีแทค เติมเงินได้ ผ่านดีแทค แอป   โดยเติมได้ตั้งแต่ 20, 50, 100, 200, 300, 400, 500, 800, 1,000 บาท
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ระงับเบอร์เติมเงินดีแทคชั่วคราว(โทรศัพท์หาย) ตอบ สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินดีแทค รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ 1. หมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผุ้ลงทะเบียน 2. พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา 3. รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน 4. 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำบริการใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท แจ้งมาได้ทาง inbox dtac_feedback
ดูบทความเต็ม
คำถามที่พบบ่อย หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร บริการด่วนพิเศษและระบบตอบรับอัตโนมัติ ช่องทางการทำรายการ - บริการด่วนพิเศษ (USSD)         สำหรับภาษาไทย : กด *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30 วัน / 90 วัน / 180 วัน) # กดโทรออก         สำหรับภาษาอังกฤษ : กด *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30 วัน / 90 วัน / 180 วัน)*9# กดโทรออก - ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร *100 ,*1013 หรือ *777 - dtac app - mydtac eService อัตราค่าบริการ ครั้งละ 2 บาท ต่อการขอวัน 30 วัน ครั้งละ 6 บาท ต่อการขอวัน 90 วัน ครั้งละ 12 บาท ต่อการขอวัน 180 วัน อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 2 บาท ต่อการขอ 30 วัน สนใจ Happy Net หรือ Happy Call กดดูรายละเอียดได้ คลิกที่นี่ ดูโปรโมชั่น สำหรับเติมวัน ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เลย คลิก
ดูบทความเต็ม
อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 128Kbps 30วัน ราคาพิเศษ 30 บาท
ดูบทความเต็ม
เน็ตราคาสุดพิเศษ! เล่นที่ความเร็วเต็มสปีดได้ 10GB นาน 7 วัน หรือ 3G นาน 3 วัน
ดูบทความเต็ม
วิธีซื้อโปร เบิ้ลสปีดเน็ตไม่อั้น จ่ายเท่าเดิม ทั้งแบบดีแทค Go โนลิมิต หรือ ดีแทค เน็ตโนลิมิต
ดูบทความเต็ม
ดีแทค ใจดีแจกสุข รางวัลลุ้นสุขใหญ่จะประกาศผู้โชคดีให้ทราบผ่านทางดีแทค แอปและดีแทค เว็บไซต์ ตามวันเหล่านี้
ดูบทความเต็ม
เปิดซิมดีแทคเติมเงินแล้ว ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเน็ตเพิ่ม ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม  
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีขูดบัตรเติมเงิน แล้วรหัสหาย ต้องทำอย่างไร? ตอบ: ส่งข้อมูลบัตรเติมเงิน ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 1. Serial Number (หมายเลขบัตร) ของบัตรเติมเงิน 2. มูลค่าของบัตรเติมเงิน 3. วันหมดอายุของบัตรเติมเงิน ส่ง inbox ไปยังเจ้าหน้าที่ call center ผ่านทาง dtac online community ในการเติมเงินครั้งต่อไปสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน Dtac App ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ https://goo.gl/rMW8ME   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าปัจจุบันที่เคยลงทะเบียนไว้แล้ว ต้องทำการลงทะเบียนใหม่หรือไม่  ตอบ ต้องทำการลงทะเบียนใหม่ โดยสาเหตุที่ต้องลงทะเบียนใหม่ เนื่องด้วยคำสั่งการจัดเก็บข้อมูลของ กสทช. จำเป็นต้องมีการเก็บภาพถ่ายบัตรประชาชนไว้ด้วย
ดูบทความเต็ม
วิธีใช้บริการใจดีแจกสุข บน dtac LINE Official Account  ลูกค้าดีแทค เติมเงิน เมื่อลงทะเบียนผูกเบอร์กับ dtac LINE Official Account แล้วจะเห็นเมนู "ใจดีแจกสุข"  
ดูบทความเต็ม
ยอดเงินสูงสุดที่สามารถโอนให้ได้ ต่อเดือน อยู่ที่
ดูบทความเต็ม