ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ทำอย่างไรถึงจะได้ใบพัด ในดีแทค ใจดีแจกสุข ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถรับใบพัดจาก ดีแทค ใจดีแจกสุขได้ 3 วิธี
ดูบทความเต็ม
วิธีใช้บริการใจดีแจกสุข บน dtac LINE Official Account  ลูกค้าดีแทค เติมเงิน เมื่อลงทะเบียนผูกเบอร์กับ dtac LINE Official Account แล้วจะเห็นเมนู "ใจดีแจกสุข"  
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้โอน โอนได้สูงสุดไม่เกิน 5 ครั้งต่อวัน
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคเติมเงินสามารถโอนมูลค่าเงินคงเหลือในระบบให้กับผู้รับโอนที่เป็นหมายเลขผู้ใช้บริการโทรศัพท์เติมเงินจากดีแทค
ดูบทความเต็ม
ในดีแทค แอป เวอร์ชั่น 8.2 ลูกค้าดีแทค เติมเงิน สามารถเติมเงิน โดยใส่จำนวนที่ต้องการเติมเงินได้เอง
ดูบทความเต็ม
หากไม่เติมเงินเข้ามา ระบบจะยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ
ดูบทความเต็ม
แนะนำใช้งานให้ครบรอบก่อนค่ะ จากนั้นหากไม่ได้เติมเงินเข้ามา ระบบจะยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ
ดูบทความเต็ม
  สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมอื่นได้ เช่น หากใช้ Super Max-net จนครบจำนวนความเร็วที่กำหนด ก็สามารถสมัครโปรเสริมเพิ่มความเร็วเน็ตได้ค่ะ
ดูบทความเต็ม
นับตั้งแต่วันที่สมัคร จนครบ 12 เดือน
ดูบทความเต็ม
แคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม สามารถรับเน็ตสูงสุดได้เท่าไหร่
ดูบทความเต็ม
ระยะเวลา 7 วัน ของการใช้งานเน็ตฟรี นับวันอย่างไร จากแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
เปิดซิมดีแทคเติมเงินแล้ว ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเน็ตเพิ่ม ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม  
ดูบทความเต็ม
สำหรับแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม เปิดซิมดีแทคเติมเงินแบบไหนถึงจะได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
หากใช้เน็ตฟรี แล้วเหลือ สามารถเก็บสะสมได้หรือไม่ จากแคมเปญ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม
ดูบทความเต็ม
หากมีซิมดีแทคเติมเงินอยู่แล้ว จะขอกดรับสิทธิ ตามแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้เน็ตเพิ่ม ได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้     ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548    
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีขูดบัตรเติมเงิน แล้วรหัสหาย ต้องทำอย่างไร? ตอบ: ส่งข้อมูลบัตรเติมเงิน ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 1. Serial Number (หมายเลขบัตร) ของบัตรเติมเงิน 2. มูลค่าของบัตรเติมเงิน 3. วันหมดอายุของบัตรเติมเงิน ส่ง inbox ไปยังเจ้าหน้าที่ call center ผ่านทาง dtac online community ในการเติมเงินครั้งต่อไปสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน Dtac App ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ https://goo.gl/rMW8ME   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
คำถาม มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน หรือไม่ ตอบ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน สามารถสมัครได้ที่ กด *103*55# สมัครได้ถึง 31 มีนาคม 2560 โดยระยะเวลารับสิทธิจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  
ดูบทความเต็ม