ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้     ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548    
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีขูดบัตรเติมเงิน แล้วรหัสหาย ต้องทำอย่างไร? ตอบ: ส่งข้อมูลบัตรเติมเงิน ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 1. Serial Number (หมายเลขบัตร) ของบัตรเติมเงิน 2. มูลค่าของบัตรเติมเงิน 3. วันหมดอายุของบัตรเติมเงิน ส่ง inbox ไปยังเจ้าหน้าที่ call center ผ่านทาง dtac online community ในการเติมเงินครั้งต่อไปสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน Dtac App ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ https://goo.gl/rMW8ME   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
คำถาม มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน หรือไม่ ตอบ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน สามารถสมัครได้ที่ กด *103*55# สมัครได้ถึง 31 มีนาคม 2560 โดยระยะเวลารับสิทธิจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลิน จะต้องซื้อซิมใหม่หรือไม่ คนที่มีซิม ( เบอร์เดิม ) อยู่แล้วใช้ได้หรือไม่ ตอบ ถ้าหากมีซิมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อซิมใหม่ ลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิม Go เพลิน ค่าส่ง SMS เท่าไหร่ ตอบ สำหรับซิม Go เพลิน จะคิดค่าบริการ SMS อยู่ที่ 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย โดย SMS ที่เป็นภาษาไทย หรือที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวม 70 ตัวอักษร คิดเป็น 1 ข้อความ SMS ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษรคิดเป็น 1 ข้อความ      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิมการ์ดถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร ? ตอบ กรณีหมายเลขถูกยกเลิกโดยไม่เติมเงิน โดยปกติหากยังไม่มีการนำไปผลิตใหม่   -สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ โดยขอดำเนินการได้ที่  สำนักงานบริการ หรือ dtac center COCO     กรณีบุคคลธรรมดาไม่มีซิมการ์ดเดิม 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน 2.มอบอำนาจ :  สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้         - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน หมายเหตุ : -หากไม่มี  Sim Card  ต้องมีใบบันทึกประจำวัน   ( ผู้แจ้งความ​ต้องเป็น ผู้ลงทะเบียนเท่านั้น)   กรณีบุคคลธรรมดามีซิมการ์ดเดิมไปติดต่อ 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน​   ( ใช้กรอบ Sim ไม่ได้)​ 2.มอบอำนาจ : สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน        
ดูบทความเต็ม
ดีแทคเพิ่มช่องทางใหม่ในการลงทะเบียนซิมเติมเงินแฮปปี้ ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนง่ายขึ้้น จากเดิมคือต้องติดต่อลงทะเบียน ผ่านสำนักงานบริการ dtac shop และร้านที่มีสัญญลักษณ์ 2 แชะ ( แสดงบัตรประชาชน+ซิมการ์ด) แต่หากไม่สะดวก    
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมเอกสารมอบอำนาจจากเจ้าของเดิม โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการระหว่างประเทศ  : กรณีเงินหมดขณะอยู่ต่างประเทศสามารถรับสายได้หรือไม่ และเมื่อมีสายโทรเข้าจะได้ยินเสียงแจ้งอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถรับสายได้ เพราะเมื่อมีสายโทรเข้ามาคุณก็จะไม่ได้ยินสายเรียกเข้า และไม่มีการแจ้งบอกใด ๆ ทั้งสิ้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทคสามารถเช็กอายุการใช้งานและอายุการเป็นสมาชิกแฮปปี้แบงก์ได้ที่ไหน?           ตอบ สามารถเช็กอายุการใช้งานผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108*2# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถใช้บัตรเครดิตหนึ่งใบในการเติมเงินเบอร์ดีแทคเติมเงิน มากกว่า 1 เบอร์ได้หรือไม่? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศ และบัตรเครดิตหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศ สามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกสามารถเช็คยอดการใช้งานสะสมของแฮปปี้แบงก์จากดีแทค ในแต่ละเดือนได้หรือไม่? ตอบ ได้ โดยเช็คผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้ ได้ตลอด 24 ชม. 1.ผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร) 2.ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ : โทร *1020 แล้วเลือกรายการที่ 4 (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเงินสดดีแทคเติมเงิน หมดอายุสามารถคืนหรือเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินที่หมดอายุแล้ว ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นควรดูวันหมดอายุให้ดีก่อนซื้อ โดยวันหมดอายุจะแจ้งอยู่ด้านหลังบัตรเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทค จะได้รับโบนัสเมื่อใด และรู้ได้อย่างไรว่าระบบทำการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้ว?       ตอบ ระบบจะเติมโบนัสให้ภายในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป พร้อมส่ง SMS แจ้งให้ทราบ
ดูบทความเต็ม