ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีขูดบัตรเติมเงิน แล้วรหัสหาย ต้องทำอย่างไร? ตอบ: ส่งข้อมูลบัตรเติมเงิน ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 1. Serial Number (หมายเลขบัตร) ของบัตรเติมเงิน 2. มูลค่าของบัตรเติมเงิน 3. วันหมดอายุของบัตรเติมเงิน ส่ง inbox ไปยังเจ้าหน้าที่ call center ผ่านทาง dtac online community ในการเติมเงินครั้งต่อไปสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน Dtac App ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ https://goo.gl/rMW8ME   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
คำถาม มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน หรือไม่ ตอบ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน สามารถสมัครได้ที่ กด *103*55# สมัครได้ถึง 31 มีนาคม 2560 โดยระยะเวลารับสิทธิจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลิน จะต้องซื้อซิมใหม่หรือไม่ คนที่มีซิม ( เบอร์เดิม ) อยู่แล้วใช้ได้หรือไม่ ตอบ ถ้าหากมีซิมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อซิมใหม่ ลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิม Go เพลิน ค่าส่ง SMS เท่าไหร่ ตอบ สำหรับซิม Go เพลิน จะคิดค่าบริการ SMS อยู่ที่ 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย โดย SMS ที่เป็นภาษาไทย หรือที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวม 70 ตัวอักษร คิดเป็น 1 ข้อความ SMS ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษรคิดเป็น 1 ข้อความ      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิมการ์ดถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร ? ตอบ กรณีหมายเลขถูกยกเลิกโดยไม่เติมเงิน โดยปกติหากยังไม่มีการนำไปผลิตใหม่   -สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ โดยขอดำเนินการได้ที่  สำนักงานบริการ หรือ dtac center COCO     กรณีบุคคลธรรมดาไม่มีซิมการ์ดเดิม 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน 2.มอบอำนาจ :  สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้         - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน หมายเหตุ : -หากไม่มี  Sim Card  ต้องมีใบบันทึกประจำวัน   ( ผู้แจ้งความ​ต้องเป็น ผู้ลงทะเบียนเท่านั้น)   กรณีบุคคลธรรมดามีซิมการ์ดเดิมไปติดต่อ 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน​   ( ใช้กรอบ Sim ไม่ได้)​ 2.มอบอำนาจ : สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน        
ดูบทความเต็ม
ดีแทคเพิ่มช่องทางใหม่ในการลงทะเบียนซิมเติมเงินแฮปปี้ ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนง่ายขึ้้น จากเดิมคือต้องติดต่อลงทะเบียน ผ่านสำนักงานบริการ dtac shop และร้านที่มีสัญญลักษณ์ 2 แชะ ( แสดงบัตรประชาชน+ซิมการ์ด) แต่หากไม่สะดวก    
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมเอกสารมอบอำนาจจากเจ้าของเดิม โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการระหว่างประเทศ  : กรณีเงินหมดขณะอยู่ต่างประเทศสามารถรับสายได้หรือไม่ และเมื่อมีสายโทรเข้าจะได้ยินเสียงแจ้งอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถรับสายได้ เพราะเมื่อมีสายโทรเข้ามาคุณก็จะไม่ได้ยินสายเรียกเข้า และไม่มีการแจ้งบอกใด ๆ ทั้งสิ้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทคสามารถเช็กอายุการใช้งานและอายุการเป็นสมาชิกแฮปปี้แบงก์ได้ที่ไหน?           ตอบ สามารถเช็กอายุการใช้งานผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108*2# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถใช้บัตรเครดิตหนึ่งใบในการเติมเงินเบอร์ดีแทคเติมเงิน มากกว่า 1 เบอร์ได้หรือไม่? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศ และบัตรเครดิตหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศ สามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกสามารถเช็คยอดการใช้งานสะสมของแฮปปี้แบงก์จากดีแทค ในแต่ละเดือนได้หรือไม่? ตอบ ได้ โดยเช็คผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้ ได้ตลอด 24 ชม. 1.ผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร) 2.ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ : โทร *1020 แล้วเลือกรายการที่ 4 (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเงินสดดีแทคเติมเงิน หมดอายุสามารถคืนหรือเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินที่หมดอายุแล้ว ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นควรดูวันหมดอายุให้ดีก่อนซื้อ โดยวันหมดอายุจะแจ้งอยู่ด้านหลังบัตรเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทค จะได้รับโบนัสเมื่อใด และรู้ได้อย่างไรว่าระบบทำการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้ว?       ตอบ ระบบจะเติมโบนัสให้ภายในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป พร้อมส่ง SMS แจ้งให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเติมเงินดีแทคสามารถคืนได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินเป็นสินค้าขายขาด ไม่สามารถคืนได้ทุกกรณี ยกเว้นบัตรที่ชำรุดจากการผลิตเท่านั้น กรณีพบบัตรเติมเงินชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานบัตรเติมเงินได้ สามารถติดต่อได้ที่ 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม