ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมเอกสารมอบอำนาจจากเจ้าของเดิม โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการระหว่างประเทศ  : กรณีเงินหมดขณะอยู่ต่างประเทศสามารถรับสายได้หรือไม่ และเมื่อมีสายโทรเข้าจะได้ยินเสียงแจ้งอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถรับสายได้ เพราะเมื่อมีสายโทรเข้ามาคุณก็จะไม่ได้ยินสายเรียกเข้า และไม่มีการแจ้งบอกใด ๆ ทั้งสิ้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทคสามารถเช็กอายุการใช้งานและอายุการเป็นสมาชิกแฮปปี้แบงก์ได้ที่ไหน?           ตอบ สามารถเช็กอายุการใช้งานผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108*2# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถใช้บัตรเครดิตหนึ่งใบในการเติมเงินเบอร์ดีแทคเติมเงิน มากกว่า 1 เบอร์ได้หรือไม่? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศ และบัตรเครดิตหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศ สามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกสามารถเช็คยอดการใช้งานสะสมของแฮปปี้แบงก์จากดีแทค ในแต่ละเดือนได้หรือไม่? ตอบ ได้ โดยเช็คผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้ ได้ตลอด 24 ชม. 1.ผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร) 2.ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ : โทร *1020 แล้วเลือกรายการที่ 4 (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเงินสดดีแทคเติมเงิน หมดอายุสามารถคืนหรือเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินที่หมดอายุแล้ว ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นควรดูวันหมดอายุให้ดีก่อนซื้อ โดยวันหมดอายุจะแจ้งอยู่ด้านหลังบัตรเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทค จะได้รับโบนัสเมื่อใด และรู้ได้อย่างไรว่าระบบทำการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้ว?       ตอบ ระบบจะเติมโบนัสให้ภายในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป พร้อมส่ง SMS แจ้งให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเติมเงินดีแทคสามารถคืนได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินเป็นสินค้าขายขาด ไม่สามารถคืนได้ทุกกรณี ยกเว้นบัตรที่ชำรุดจากการผลิตเท่านั้น กรณีพบบัตรเติมเงินชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานบัตรเติมเงินได้ สามารถติดต่อได้ที่ 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถเติมเงินเวลาใดได้บ้าง? ตอบ iRefill ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: ด้วยบัตรวีซ่าอิเล็กตรอนเป็นอย่างไร แตกต่างกับการใช้บัตรเครดิตหรือไม่? ตอบ หากต้องการเติมเงิน iRefill ด้วยบัตรวีซ่าอิเล็กตรอน มีรายละเอียดเหมือนการเติมเงินด้วยบัตรเครดิตจาก ธนาคารพาณิชย์ของไทยทั่ว ๆ ไปซึ่งมีเงื่อนไขดังนี้ รับเฉพาะบัตรวีซ่าอีเล็กตรอนที่ออกโดยธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น เวลาทำรายการต้องทำผ่านระบบป้องกันการใช้งานบัตรเครดิต Verified by Visa หรือ MasterCard Secure Code ด้วย บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อสัปดาห์ บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์
ดูบทความเต็ม